‘ฮาว’ เร้า ‘ลิฟราเมนโต้’ โอกาสมาแล้วสู้เพื่อตำแหน่ง

‘ฮาว’ เร้า ‘ลิฟราเมนโต้’ โอกาสมาแล้วสู้เพื่อตำแหน่ง

เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กระตุ้นให้ ติโน่ ลิฟราเมนโต้ ใช้ช่วงที่ คีแรน ทริปเปียร์ บาดเจ็บเป็นช่วงพิสูจน์ตัวเองสำหรับโอกาสลงสนาม

ทริปเปียร์ โดนเปลี่ยนตัวออกในช่วงต้นครึ่งหลังของเกมที่เอาชนะ วูล์ฟส เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้วและจะต้องใช้เวลาพักรักษาตัว

พวกเขาจะพบกับ เชลซี ในวันจันทร์และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมเอฟเอ คัพรอบก่อนรองชนะเลิศสุดสัปดาห์หน้าซึ่ง ทริปเปียร์ จะพลาดทั้งสองนัด

อาการเจ็บยังทำให้แบ็คขวาวัย 33 ปีพลาดการไปเล่นเกมอุ่นเครื่องกับทีมชาติ อังกฤษ ปลายเดือนนี้ด้วยแต่ ฮาว หวังว่าเขาจะกลับมาได้หลังจากนั้น

“เป็นอาการเจ็บเล็กน้อยน่ะ แต่ผลการตรวจแสดงให้เห็นว่าเขาน่าจะพักใน 2 เกมถัดไปและเราหวังว่าเขาจะกลับมาลงได้ในเกมแรกหลังพ้นช่วงทีมชาติ แต่ก็ไม่มีอะไรการันตีนะ” ฮาว เผย

ลิฟราเมนโต้ ได้ลงสนามมาแทน ทริปเปียร์ ในเกมพบกับ วูลฟ์ส และยังทำประตูได้ในช่วงทดเจ็บ ซึ่งก็เป็นลูกแรกที่เขายิงให้กับ นิวคาสเซิ่ล นับตั้งแต่ย้ายร่วมทีม

“เป็นการเริ่มต้นเส้นทางอาชีพกับ นิวคาสเซิ่ล ที่ยอดเยี่ยมนะ ไม่ว่าเขาจะเล่นแบ็คขวาหรือแบ็คซ้ายหรือยืนสูงขึ้นทางริมเส้น ซึ่งเขาเล่นในช่วงที่เราพบปัญหาเจ็บ”

“เขาแสดงให้เห็นถึงความสามารถในการวิ่งเติมเกมและเทคนิคของการทำประตู ผมดีใจกับการเริ่มต้นของเขานะ”

“ถ้าคุณถาม ติโน่ นั่นก็จะเป็นเป้าหมายของเขา (โอกาสลงสนามที่มากขึ้น) ถ้าคุณไม่ได้ลงสนามเป้าหมายของคุณและความทะเยอทะยานควรเป็นการหาทางแทรกขึ้นสู่ทีม เพื่อพยายามพิสูจน์ตัวเองว่าคุณดีกว่าเพื่อนร่วมทีมที่ต้องแย่งตำแหน่ง”

“ถ้ามีสิ่งนั้นอยู่ในทีม ผมว่าคุณจะมีทีมที่ดีต่อการแข่งขัน”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: