‘ฮาว’ หวังอนาคต ‘แอชเวิร์ธ’ กระจ่างโดยไว

‘ฮาว’ หวังอนาคต ‘แอชเวิร์ธ’ กระจ่างโดยไว

เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยอมรับอยากให้อนาคตของ แดน แอชเวิร์ธ กระจ่างโดยไวหลังกำลังเป็นข่าวกับตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างหนาหู

เชื่อกันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการดึง แอชเวิร์ธ ไปเป็นหนึ่งในทีมงานฝ่ายบริหารโฉมใหม่และแม้ตอนนี้จะยังไม่มีการติดต่อมาแบบทางการ แต่ ฮาว ก็ยอมรับว่าถ้าไม่มีมูลก็คงไม่เป็นข่าวขนาดนี้

เมื่อถามว่าเขาอยากให้เรื่องจบโดยไวหรือไม่ ฮาว ตอบว่า “อยากนะ แต่มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับว่าผมต้องการอะไรถูกมั้ยล่ะ?”

“ผมไม่รู้หรอก ไม่ใช่การตัดสินใจของผม ผมไม่ได้ควบคุมเหล่าสิ่งนั้น”

ฮาว เปิดเผยว่าเขาได้พูดคุยกับ แอชเวิร์ธ ท่ามกลางข่าวลือในสัปดาห์นี้และเมื่อถามว่า แอชเวิร์ธ ได้ส่งสัญญาณอยากอยู่กับสโมสรต่อหรือไม่และ ฮาว ตอบว่า “ไม่นะ”

เมื่อถามว่าเกิดอะไรกับ แอชเวิร์ธ บ้าง ฮาว ก็ตอบเพิ่มว่า “ไม่มีอะไรนะ เท่าที่ผมทราบมา แน่นอนว่ามันปรากฏตามหน้าสื่อเยอะแยะ ปกติแล้วพอมันเป็นแบบนี้ก็หมายความว่างบางสิ่งจะเกิดขึ้น”

“แต่จนถึงตอนนี้ระหว่างที่เราคุยกันอยู่ เราไม่ได้รับการติดต่อจากใครเลย”

แอชเวิร์ธ ย้ายมาทำงานกับ นิวคาสเซิ่ล เมื่อ 20 เดือนที่แล้วหลังต้องหยุดพักชั่วคราวตามข้อตกลงกับ ไบรท์ตัน และเขาน่าจะต้องทำแบบนั้นอีกครั้งหากได้ย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด

อย่างไรก็ตาม ฮาว เชื่อว่าโปรเจ็คท์ของสโมสรจะยังคงดำเนินไปตามที่คาดหมายเอาไว้ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น

“ฟุตบอลเดินหน้าอย่างรวดเร็วตลอดนะ และผมก็คงพูดแบบนั้นกับตำแหน่งกุนซือเหมือนกัน นิวคาสเซิ่ล เป็นสโมสรใหญ่ จะยังทำงานต่อไปอย่างมีประสิทธิภาพมากไม่ว่าใครจะอยู่ในสโมสร”

“เรามีคนที่มีความสามารถมากในทุกส่วนของสโมสร ดังนั้นเราจะสานงานต่อไปอย่างไร้รอยต่อ”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: