‘ฮาว’ มั่น ‘ฮอลล์’ ได้เป็นแข้งสาลิกาไปอีกหลายปี

‘ฮาว’ มั่น ‘ฮอลล์’ ได้เป็นแข้งสาลิกาไปอีกหลายปี

เอ็ดดี้ ฮาว ยืนยันยังคงมองว่า ลูวิส ฮอลล์ จะเป็นนักเตะให้กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ไปอีกหลายต่อหลายปีแม้ตอนนี้การเซ็นสัญญาเขาแบบถาวรยังไม่เกิดขึ้น

ฮอลล์ ได้ย้ายมาอยู่ในถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค ตั้งแต่เมื่อซัมเมอร์ที่แล้วซึ่งมาพร้อมกับเงื่อนไขซื้อขาดด้วยค่าตัวเบื้องต้น 28 ล้านปอนด์พ่วงแอดออนอีก 7 ล้านปอนด์

รายละเอียดเงื่อนไขไม่มีการเปิดเผยออกมาและ ฮอลล์ ได้เป็นตัวจริงไปเพียงแค่ 4 หนจากการลงสนาม 11 นัดในทุกรายการ แถมเขาได้ลงเล่นไปเพียงแค่ 12 นาทีนับตั้งแต่ขึ้นปีนี้มา

อย่างไรก็ตาม ฮาว ยังคาดหวังว่าสุดท้ายดาวเตะวัย 19 ปีจะย้ายซบ นิวคาสเซิ่ล ในแบบถาวรและยืนยันว่าเขาเป็นการเซ็นสัญญาเพื่ออนาคต

เมื่อพูดถึงสถานการณ์ของ ฮอลล์ ก่อนไปเยือน เชลซี ในวันจันทร์หน้า ฮาว ตอบว่า “ในความคิดของผมน่ะผมเตรียมตัวที่จะเห็น ลูวิส อยู่กับ นิวคาสเซิ่ล ไปอีกหลายต่อหลายปี”

“เขาถูกดึงมาร่วมทีมด้วยมุมมองในระยะยาว ไม่ใช่การเซ็นสัญญาระยะสั้น เขาเป็นการเซ็นสัญญาระยะยาว”

“เราเชื่อในตัวเขากับคุณภาพของเขาเสมอ และเราก็ทุ่มเทอย่างหนักเพื่อช่วยเขาขัดเกลาการเล่นของเขา เขาเป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์มาก”

“มีบางสิ่งที่เขาต้องขัดเกลาต่อไปเหมือนอย่างที่นักเตะทุกคนทำ ผมเชื่อในตัวเขานะ วิสัยทัศน์ที่ผมมีต่อเขาคือเขาจะอยู่กับ นิวคาสเซิ่ล ไปอีกหลายปี”

เมื่อถามว่าเงื่อนไขในสัญญาของ ฮอลล์ เกิดขึ้นหรือยัง ฮาว ตอบว่า “ผมว่ายังไม่น่าจะเป็นไปตามเงื่อนไขนะแต่หวังว่าจะเกิดขึ้นในเร็วๆนี้”

“ใช่ ผมคิดว่าแบบนั้น (จะได้ซบถาวรในช่วงซัมเมอร์) เพราะแบบนั้นผมถึงบอกว่าเตรียมตัวเห็นเขาอยู่กับทีมไปนานๆ ผมดีใจกับเรื่องนั้นเพราะเขามีคุณภาพหลายอย่างที่เรามองหา”

“บางครั้งและผมรู้ว่ามันเป็นเรื่องหายากสำหรับทุกวันนี้ เราแค่ต้องอดทนน่ะ เราแค่ต้องรอการพัฒนานักเตะ ไม่มีมนต์วิเศษนอกจากเวลาและการซ้อมที่ดี นักเตะพัฒนาด้วยความเร็วต่างกันแต่เราดีใจกับความก้าวหน้าของเขา”

“พอคุณดูเด็กอายุเท่านี้ต้องย้ายมาไกลจากบ้าน ไม่ว่าเขาจะเป็นนักฟุตบอลรึเปล่า คุณก็ประเมินความท้าทายที่มาพร้อมกับเรื่องนั้นต่ำไปไม่ได้ เขารับมือได้ดีมากและเป็นฤดูกาลแห่งการเติบโตสำหรับเขา ถึงแม้มุมมองจากภายนอกจะไม่เห็นสิ่งนั้นก็ตาม”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: