‘ฮาว’ ชมสาลิกาครึ่งชั่วโมงแรกทำได้เยี่ยม-เก็บคลีนชีตอีกนัด

‘ฮาว’ ชมสาลิกาครึ่งชั่วโมงแรกทำได้เยี่ยม-เก็บคลีนชีตอีกนัด

เอ็ดดี้ ฮาว ชื่นชม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงครึ่งชั่วโมงแรกและเก็บคลีนชีตอีกนัด ในเกมชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 3-0

นิวคาสเซิ่ล กลับมาลงสนามศึกพรีเมียร์ลีกเพื่อสานต่อฟอร์มที่ดีในช่วงครึ่งซีซั่นแรก แล้วพวกเขาก็ใช้เวลาเพียงแค่ 7 นาทีในการออกนำห่าง 2-0 จากจุดโทษของ คริส วูด ต่อด้วยการเข้าทำอันยอดเยี่ยมนำไปสู่อีกประตูของ มิเกล อัลมิรอน

โชเอลินตอน โหม่งเพิ่มอีกลูกในนาที 32 ทำให้เกมแทบจะจบลงตรงนั้น ครึ่งหลังแม้ เลสเตอร์ พยายามสู้กลับแต่ก็ทำอะไรไม่ได้มากนัก

“การออกสตาร์ทเป็นเรื่องสำคัญต่อเรามาก เพราะมาเยือนที่นี่โดยทราบว่าจะเป็นเกมที่ยากขนาดไหน เราเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงครึ่งชั่วโมงแรก เป็นประตูในแบบของ มิกกี้ เลยและยังเป็นการต่อบอลที่ดีของทีม” ฮาว ให้สัมภาษณ์กับ

บีบีซี

“เลสเตอร์ แสดงคุณภาพในครึ่งหลังและการแย่งบอลมาเป็นเรื่องยาก ผมอยากให้เราคอนโทรลเกมมากกว่านี้ แต่ผมคิดว่าเราลดความอันตรายของพวกเขาได้ ต้องให้เครดิตทีมนะ, เป็นอีกคลีนชีตและนั่นเป็นเรื่องสำคัญ”

ประตูของ อัลมิรอน ทำให้เขายิงไปแล้ว 9 ลูกในฤดูกาลนี้ ซึ่งเท่ากับที่เขายิงได้จากการลงสนามกับทีมใน 4 ฤดูกาลก่อนหน้า และ ฮาว บอกว่า “ความมั่นใจเป็นเรื่องสำคัญและเขายังดีขึ้นด้วยฟอร์มจากนักเตะรอบๆตัวเขา

ชัยชนะยังทำให้ “สาลิกาดง” ขึ้นมารั้งอันดับรองจ่าฝูงแล้วตามหลัง อาร์เซน่อล อยู่ 4 คะแนน ส่วนจะอยู่นานขนาดไหนนั้นต้องรอดูผลของคู่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันพุธ

นอกจากนี้พวกเขายังนำหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 5 อยู่ 7 แต้มโดยแข่งมากกว่า 2 นัด โอกาสไปเล่นฟุตบอลยุโรปดูมีมากขึ้นเรื่อยๆ

“เราทำอะไรก็ได้ ฤดูกาลยังมีเวลาสำหรับทุกความเป็นไปได้ให้กับเรานะ ผมอยากให้แฟนบอลเชื่อว่าเราทำอะไรก็ได้ทั้งนั้น”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: