ฮาลันด์หลุดโผ! ‘เมสซี่, ปธ.เป้’ นำทัพทีมยอดเยี่ยมแห่งปีเลกิ๊ป

เล กิ๊ป สื่อชื่อดังของฝรั่งเศส เปิดเผยรายทีมยอดเยี่ยมประจำปี 2022 โดยมีดาวดังคับคั่ง นำโดย ลิโอเนล เมสซี่, คิลิยัน เอ็มบาปเป้ และ คาริม เบนเซม่า แต่กลับไม่มีที่ว่างของ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์

ฮาลันด์ โชว์ฟอร์มโดดเด่นกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในฤดูกาลนี้ นับตั้งแต่ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยซัดไปแล้ว 24 ประตูจาก 19 นัดในทุกรายการ

อย่างไรก็ตามหัวหอกของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกเมินจากสื่อแดนน้ำหอมซึ่งจัดทีมยอดเยี่ยมในระบบ 4-4-2 โดยมี เบนเซม่า และ เอ็มบาปเป้ จับคู่เป็นหน้าเป้า

แม้ว่าในรายของ เบนเซม่า มีปัญหาบาดเจ็บรบกวนตลอดซีซั่นนี้ แต่เป็นเพราะฟอร์มอันโดดเด่นในซีซั่นที่แล้วจนทำให้คว้าบัลลงดอร์ต่างหากที่ทำให้กองหน้าเรอัล มาดริด ติดทีมยอดเยี่ยม

มีนักเตะจากพรีเมียร์ลีกติดโผรวม 4 ราย ซึ่งประกอบไปด้วย ไคล์ วอล์คเกอร์, เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค, คาเซมิโร่ และ เควิน เดอ บรอยน์

เรอัล มาดริด มีนักเตะติดทีมชุดนี้มากที่สุด 3 ราย ได้แก่ ติโบต์ คูร์กตัวส์ , ลูก้า โมดริช และ เบนเซม่า

สำหรับทีมยอดเยี่ยมประจำปี 2022 ของ เล กิ๊ป ประกอบไปด้วย: ติโบต์ คูร์กตัวส์; ไคล์ วอล์คเกอร์, เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค, ยอสโก้ กวาร์ดิโอล, เตโอ เอร์นานเดซ; ลิโอเนล เมสซี่, ลูก้า โมดริช, คาเซมิโร่, เควิน เดอ บรอยน์; คาริม เบนเซม่า, คิลิยัน เอ็มบาปเป้

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: