‘ฮาร์โก้’ ยาหอม ‘อัลวาเรซ’ ไม่เคยมีเกมที่เล่นแย่

โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ ออกมาชื่นชม ฆูเลี่ยน อัลวาเรซ ดาวยิงอาร์เจนไตน์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยเผยว่าเขาไม่เคยเห็นดาวยิงรายนี้มีเกมที่ย่ำแย่เลย

อัลวาเรส ทำประตูให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้อีกครั้งในศึก แชมป์เปี้ยนส์ ลีก ที่พวกเขาเอาชนะ อาร์เบ ไลป์ซิก ไปได้ 3-1 เมื่อวันพุธ

ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ ยกระดับการเล่นและทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ โดยเขาได้มีโอกาสลงสนามประสานงานร่วมกันกับ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ในเกมรุกช่วยกันถล่มประตูได้อย่างมากมายในตอนนี้

โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ ได้ออกมาชื่นชมผลงานของดาวยิงรายนี้

“ผมขอพูดถึง อัลวาเรส ผมไม่เคยเห็นเขามีเกมที่แย่เลย” ฮาร์กรีฟส์ กล่าว

“เขาเป็นศูนย์หน้าธรรมชาติ แต่พวกเขามี ฮาลันด์ คุณสามารถส่งพวกเขาเล่นร่วมกันได้ คุณสามารถให้เขาลงเล่นในตำแหน่งกองหน้าตัวต่ำ แน่นอนว่าด้วยอาการบาดเจ็บของ เดอ บรอยน์”

“ผมคิดว่าเรื่องที่โดนใจผมมากๆคือการเล่นลูกตั้งเตะของเขา คุณภาพในการเปิดลูกเตะมุมและการครอสบอล และแน่นอนว่าฟรีคิกเมื่อสุดสัปดาห์ก็เช่นกัน”

“มันพิเศษสุดๆไปเลย”

อัลวาเรซ ต้องอดทนและใช้เวลาในการก้าวเข้ามาสู่ทีมตัวจริงของ กวาร์ดิโอล่า และในฤดูกาลนี้เขาได้ออกสตาร์ทใก้กับ ซิตี้ ไป แล้วตลอดเจ็ดเกมที่ผ่านมา

แม้ว่าในเกมกับ ไลป์ซิก เขาจะออกสตาร์ทในซุ้มม้านั่งสำรองจากการที่ ซิตี้ อาจมองไปถึงเกมกับ อาร์เซนอล ในสุดสัปดาห์นี้ แต่ช่วงเวลาเพียงแค่ 11 นาทีที่เขาได้รับโอกาสก็ไม่สามารถหยุดยั้งเขาในการสร้างผลงานอันยอดเยี่ยมในเกมนี้

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: