ฮาร์โก้อวย ‘ชอว์’ เล่นเนียนชวนนึกถึง ‘ไกเซอร์ฟรานซ์’

ฮาร์โก้อวย ‘ชอว์’ เล่นเนียนชวนนึกถึง ‘ไกเซอร์ฟรานซ์’

โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ ออกโรงชื่นชม ลุค ชอว์ ว่าทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม หลังจากถูกจับไปเล่นเซ็นเตอร์แบ็คแบบขัดตา ในเกมพรีเมียร์ลีกที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านถล่มเอาชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 3-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา

ชอว์ ถูกขยับเล่นเซ็นเตอร์แบ็คร่วมกับ ราฟาเอล วาราน หลังจาก เอริค เทน ฮาก มีปัญหากับตัวเลือกกองหลัง โดย วิคตอร์ ลินเดเลิฟ มีอาการป่วย ส่วน ลิซานโดร มาร์ติเนซ ได้พักเพิ่มจากการฉลองแชมป์ฟุตบอลโลก

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ที่เพิ่งฟื้นตัวจากอาการป่วยถูกส่งลงเป็นตัวสำรอง เนื่องจาก เทน ฮาก ไม่อยากเสี่ยงเกินไป นั่นทำให้ ชอว์ ได้เล่นในตำแหน่งปราการหลังตัวกลาง

“เขาเล่นเหมือน ฟรานซ์ เบ็คเค่นบาวเออร์ เลย, เขาน่าทึ่งมาก! เขาดูเล่นได้สบาย ๆ และจ่ายบอลได้อย่างยอดเยี่ยม”

“เราเคยเห็นเขาเล่นกองหลังฝั่งซ้ายในแผนหลังสาม และทำได้ดีมาก ๆ, แต่วันนี้เขาต้องเล่นในแผนแบ็คโฟร์ที่มีเซ็นเตอร์สองตัวซึ่งเป็นงานที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิง ผมคิดว่าเขาดูน่าทึ่งนะ”

“ลิซานโดร มาร์ติเนซ เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม, วาราน, แม็กไกวร์ ได้ความมั่นใจกลับคืนมา, วาน-บิสซาก้า ได้ลงเล่นเกมนี้, เราจะได้ ดาโลต์ กลับมา, มาลาเซีย ก็ดูดีวันนี้, เพราะงั้นผมคิดว่าคุณจะมั่นใจได้อย่างเงียบ ๆ ว่าในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้ามันจะเป็นผลดีกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: