‘ฮาร์กรีฟส์’ หวังเห็น ‘เคน’ ชูถ้วยแชมป์กับพี่เสือ

โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ อดีตแข้ง บาร์เยิร์น มิวนิค หวังว่า แฮร์รี่ เคน รุ่นน้องร่วมชาติจะสามารถคว้าแชมป์ได้สำเร็จในการค้าแข้งให้กับ “เสือใต้”

บาเยิร์น ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังในฤดูกาลนี้หากเทียบกับประวัติศาสตร์ของสโมสรที่ผ่านมา โดยในตอนนี้พี่เสือ รั้งอันดับสองของ บุนเดสลีก้า มีแต้มตามหลัง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ถึง 10 คะแนน

โอกาสลุ้นแชมป์ของพี่เสือยังไม่หมดลงไปตามทฤษฎี รวมถึงโอกาสคว้าแชมป์ในรายการ แชมป์เปี้ยนส์ ลีก ที่พวกเขาสามารถเข้าสู่รอบแปดทีมสุดท้ายได้สำเร็จ

ทางด้าน ฮาร์กรีฟส์ เองก็ต้องการเห็น แฮร์รี่ เคน รุ่นน้องร่วมชาติของเขาได้สัมผัสถ้วยแชมป์ภายหลังย้ายไปเล่นให้กับ บาเยิร์น มิวนิค และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้

“สำหรับ เคน ผมแค่อยากให้เขาได้สัมผัสถ้วยแชมป์” ฮาร์กรีฟส์ กล่าวกับ

TNT Sports

“บาเยิร์น คว้าแชมป์อย่างน้อยหนึ่งรายการมาได้ 11 ปีติดต่อกัน และตอนนี้เขาย้ายไปอยู่ที่นั่นแต่พวกเขาอาจพลาดแชมป์ทั้งหมด”

“มันไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้ที่ มิวนิค ปกติแล้วพวกเขาต้องชนะอย่างน้อย 2 รายการ มันอาจเป็นเรื่องที่น่าทึ่งอย่างมากถ้าได้เห็น แฮร์รี่ คว้าแชมป์ได้บ้างและมันจะเกิดขึ้น”

“ปีหน้า บาเยิร์น จะกลับมา บางทีพวกเขาอาจคว้าได้แชมป์ได้สักรายการในปีนี้ แและปีหน้าพวกเขาจะกลับมาแข็งแกร่งอีกครั้ง สโมสรนีัเป็นแบบนั้น

“ถ้าสิ่งต่างๆ ไม่เป็นไปตามแผน พวกเขาจะไม่อยู่เฉยๆ จะมีการเปลี่ยนแปลงมากมายกับการจากไปของ โธมัส ทูเคิ่ล และในส่วนของทีมงาน”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: