‘ฮาคิมี่’ ขอโทษหัวร้อนโวยใส่ ‘อิฟานติโน่’ หลังพ่ายโครแอต

‘ฮาคิมี่’ ขอโทษหัวร้อนโวยใส่ ‘อิฟานติโน่’ หลังพ่ายโครแอต

อัคราฟ ฮาคิมี่ สตาร์ของทีมชาติ โมร็อกโก ขอโทษที่หัวร้อนเข้าไปโวยใส่ จานนี่ อินฟานติโน่ ประธานฟีฟ่าต่อหน้า หลังจบเกมที่พ่ายให้กับ โครเอเชีย

โมร็อกโก พบกับความพ่ายแพ้ต่อ โครเอเชีย 2-1 ทำให้พวกเขาส่งท้ายทัวร์นาเมนต์อันยอดเยี่ยมด้วยการจบอันดับ 4

อย่างไรก็ตามมีบางจังหวะในเกมนั้นที่นักเตะของ โมร็อกโก ไม่พอใจการตัดสิน โดยพวกเขาคิดว่าควรได้จุดโทษหลัง โซฟียาน บูฟาล โดน อิบราฮิม่า โคนาเต้ เข้าปะทะ รวมถึงจังหวะที่ลูกโหม่งของ ยุสเซฟ เอน-เนซิรี่ โหม่งไปโดน บรูโน่ เปทโควิช และคิดว่าเป็นแฮนด์บอล

พอจบเกม ฮาคิมี่ เข้าไปเผชิญหน้ากับ อินฟานติโน่ เพื่อระบายอารมณ์กับการตัดสินของกรรมการในทัวร์นาเมนต์นี้ แต่ไม่มีการระบุชัดว่าพูดอะไรบ้าง

โยฮัน คูชูคาสลาน นักข่าวจากช่อง SVT Sports อธิบายจังหวะดังกล่าวว่า “พวกเขาอยากให้เราลบรูปถ่าย เป็นที่ชัดเจนว่านี่เป็นเหตุการณ์น่าอับอายสำหรับพวกเขา แล้วพวกเขายังดูไร้เดียงสาไปที่คิดว่านักข่าวหลายคนจะไม่รายงานในสิ่งที่เราเห็น”

ทอม เอ็กเบอร์ส นักข่าวจาก NOS ก็บอกว่า “เขายืนตรงหน้า อินฟานติโน่, ห่างไปไม่ถึง 5 เซ็นติเมตร, ขึ้นเสียง, โวยวายใส่ อินฟานติโน่ ในเรื่องกรรมการ เห็นแล้วเจ็บปวดแทน”

กระนั้น ฮาคิมี่ ได้ทำการขอโทษต่อ อินฟานติโน่ โดยบอกว่าเขาทำไปเพราะโมโหกับสิ่งที่เกิดขึ้น

เขาบอกกับนักข่าวว่า “ไม่มีอะไรนะ ผมโมโหหลังจบเกม ผมเข้าไปคุยกับเขา, c]h;ผมขอโทษต่อคำที่ใช้พูดถึงเขานะ เขาคือเพื่อนผมและผมเคารพเขามาก, ดังนั้นไม่มีอะไรเกิดขึ้น”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: