อ่อยแล้วนะ! ‘เฟรสเนด้า’ ดาวรุ่งบาญาโดลิดพร้อมย้ายซบม้าลาย

อ่อยแล้วนะ! ‘เฟรสเนด้า’ ดาวรุ่งบาญาโดลิดพร้อมย้ายซบม้าลาย

เอเย่นต์ของ อิวาน เปรสเนด้า เปิดเผยว่านักเตะเปิดกว้างในการย้ายออกจาก เรอัล บาญาโดลิด เพื่อไปอยู่สโมสรชั้นนำของยุโรป

มีรายงานว่าหลายสโมสรให้ความสนใจในตัวแบ็คขวาวัย 18 ปี ซึ่งรวมถึง อาร์เซน่อล, ลิเวอร์พูล, เอซี มิลาน และ เรอัล มาดริด อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่า ยูเวนตุส จะเป็นทีมเต็ง หลังจากเอเยนต์ของนักเตะออกมาพูดเอง

“เขามีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมและพัฒนาขึ้นมาก, เหล่าคู่แข่งพบว่ามันยากที่จะต้องเผชิญหน้ากับเฟรสเนด้า เขาแข็งแกร่ง, รวดเร็ว, มีทักษะทั้งรุกและรับ และแอสซิสต์ให้เพื่อนร่วมทีมได้ดีมากด้วย” เอเย่นต์ของเปรสเนด้าบอกกับ

TuttoJuve

“มันยังไม่มีข้อเสนออย่างเป็นทางการในตอนนี้ มีเพียงข่าวลือที่ตามมาเท่านั้น เรากำลังพูดถึงยูเวนตุส, ซึ่งไม่ต้องสงสัยเลยว่าเป็นหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุด, แต่เฟรสเนด้าพร้อมแล้วสำหรับทีมอย่างยูเว่”

ฟราน ซานเชซ ผู้อำนวยการกีฬาของบาญาโดลิด ยอมรับเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่าสโมสรเปิดกว้างขาย เปรสเนด้า หากได้รับข้อเสนอที่เหมาะสม

“เราต้องเตรียมพร้อมสำหรับสิ่งที่จะเกิดขึ้น ในฐานะสโมสรเราชัดเจนเกี่ยวกับนโยบาย, ว่าประธานของเราต้องการอะไร” ซานเชซ กล่าว

“ในท้ายที่สุดแล้ว เราต้องมีทีมแข่งขันที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และนั่นเกิดขึ้นจากสองสิ่ง สิ่งแรกและสำคัญที่สุดคือทีมทำผลงานได้ดีในลาลีกา”

“และต่อมาคือสามารถขายผู้เล่นได้; ทำให้สโมสรเติบโตต่อไปได้ในเวลาอันสั้นที่สุด เพราะงั้นหากมีข้อเสนอที่น่าสนใจสำหรับผู้เล่นคนใดคนหนึ่ง, เราก็พร้อมรับฟังเสมอ แต่ด้วยความตั้งใจที่จะไม่ทำให้ทีมอ่อนแอลง”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: