อ่อยเบอร์นี้แล้ว! ‘กัคโป’ ยันพร้อมพิจารณาซบผี

โคดี้ กัคโป ดาวยิง พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ยืนยันว่าเขาจะพิจารณาการย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากมีโอกาสยื่นเข้ามาอีก

แข้งชาวดัตช์โชว์ผลงานได้ยอดเยี่ยมเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยทำไปทั้งสิ้น 17 ประตูกับ 14 แอสซิสต์ จาก 36 นัดบนเอเรดีวีซี่, ยูโรป้าลีก และคอนเฟอเรนซ์ลีก

นั่นทำให้เขาได้รับความสนใจจาก “ปีศาจแดง” ซึ่งได้รับการยืนยันจากหลายฝ่าย แต่ท้ายที่สุดดีลดังกล่าวก็ไม่ได้เกิดขึ้น

ทว่า กัคโป ก็ยังมีผลงานที่น่าประทับใจในซีซั่นนี้ โดยทำไปแล้ว 12 ประตูกับ 14 แอสซิสต์ จาก 19 นัดบนลีกสูงสุดแดนกังหันและยูโรป้าลีก แถมยังซัดไปแล้ว 3 ประตูในฟุตบอลโลก และพา “อัศวินสีส้ม” ทะลุถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย

คาดกันว่า ยูไนเต็ด จะหันกลับมาคว้าตัวเขาอีกครั้ง หลังแยกทางกับกองหน้าอย่าง คริสติอาโน่ โรนัลโด้ ซึ่งเจ้าตัวก็ยืนยันว่าพร้อมพิจารณาหากมีข้อเสนอยื่นเข้ามา

“(ตลาดซัมเมอร์) มันคือช่วงเวลาที่ยากลำบาก ผมได้เรียนรู้มาแล้ว คราวนี้ผมจะทำให้มันต่างออกไป อะไรจะมาก็มาเถอะ” เขากล่าวกับ

“สมมติคุณอยากย้ายจาก อาร์เคซี (วาลไวก์) มา PSV แล้วสโมสรไม่ยื่นข้อเสนอเข้ามา คุณก็จะเริ่มนั่งไม่ติด”

“ผมพิจารณาการย้ายไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่เมื่อมันไม่เกิดขึ้น ผมก็จำชัดๆไม่ค่อยได้หรอก จากนั้นผมก็เริ่มไม่แน่ใจ แล้ว ลีดส์ ก็เข้ามา ผมควรย้ายไปที่นั่นหรือเปล่า?”

“ตอนนี้ผมยังรอทุกอย่าง ผมยังไม่ได้รับการติดต่อจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากพวกเขากลับมา ผมก็จะพิจารณาเรื่องนั้น ผมขอให้พระผู้เป็นเจ้านำทางในการตัดสินใจครั้งนี้ด้วย”

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า PSV อาจพร้อมปล่อย กัคโป ด้วยค่าตัวราว 50 ล้านปอนด์ และคาดกันว่า ยูไนเต็ด จะเริ่มการเจรจากับเขาในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: