อีกแล้ว…’พอช’ เผย ‘เอ็นคุนคู’ ต้องพัก 3-4 สัปดาห์

คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู กองหน้าของ เชลซี เจอกับปัญหาอาการบาดเจ็บเล่นงานอีกครั้งและคาดหมายว่าเขาจะต้องพักเป็นเวลา 3-4 สัปดาห์

เขาได้ลงสนามในเกมคาราบาว คัพรอบชิงชนะเลิศที่พบกับ ลิเวอร์พูล เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเล่นไป 23 นาทีท้ายของช่วงเวลาปกติและเล่นช่วงต่อเวลาพิเศษเต็ม 30 นาที

อย่างไรก็ตาม เมาริซิโอ ปอเชติโน่ เปิดเผยว่า เอ็นคุนคู พบกับอาการบาดเจ็บเล่นงานอีกครั้ง และยอมรับว่าเป็นกังวลกับปัญหาเจ็บที่ทำให้นักเตะยังไม่กลับมาเป็นเหมือนเดิม

“เราต้องประเมินอาการกันทุกวัน แต่เขาจะพักเป็นเวลา 3-4 สัปดาห์นะ เราหวังว่าจะไม่นานกว่านั้น” ปอเชตติโน่ เผย

“เป็นเรื่องยากสำหรับเขาล่ะ เราได้ดูเขาตอนย้ายมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ เขาโลดแล่นบนสนามซ้อมจนกระทั่งพบกับอาการเจ็บ ตอนนี้ก็ผ่านมาเกือบ 8 เดือนแล้วและเขาได้ลงสนามกับทีมอีกครั้ง แต่ไม่ได้เป็นเหมือนอย่างที่เคยเป็น”

“เรายังจำภาพอเมซซิ่ง เอ็นคุนคู จากเมื่อช่วงปรีซีซั่น แต่เขาไม่เป็นเหมือนเดิมเพราะสิ่งที่พบ เพราะอย่างนั้นบางครั้งที่เราตัดสินกันก็ไม่แฟร์”

นับเป็นข่าวเสียหายสำหรับ เอ็นคุนคู อีกครั้งที่เริ่มต้นชีวิตในรั้ว แสตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยความยากลำบาก ซึ่งอาการเจ็บทำให้เขาเพิ่งประเดิมสนามกับทีมเมื่อช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา

เอ็นคุนคู โดนอาการเจ็บรบกวนอีกครั้งหลังจากนั้นและทำให้พลาดการเล่นในเดือนมกราคมมาเกือบทั้งเดือน และเขาก็พบกับอาการเจ็บเล่งานอีกครั้งในตอนนี้

นั่นหมายความว่าแข้งเลือดน้ำหอมจะพลาดเกมพบ ลีดส์ ยูไนเต็ด ในเอฟเอ คัพคืนวันพุธและน่าจะรวมถึงรอบก่อนรองชนะเลิศด้วยหากเข้ารอบ

เขาจะอดลงสนามในเกมพรีเมียร์ลีกพบกับ เบรนท์ฟอร์ด, นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล อีกทั้งยังต้องลุ้นว่าจะหายทันพบ เบิร์นลี่ย์ ปลายเดือนหน้าหรือไม่

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: