‘อิซาค’ ซูฮกสาลิกาสู้จนวินาทีสุดท้าย-แฮปปี้ซัดประตูชัยให้ทีม

‘อิซาค’ ซูฮกสาลิกาสู้จนวินาทีสุดท้าย-แฮปปี้ซัดประตูชัยให้ทีม

อเล็กซานเดอร์ อิซาค เชื่อว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สมควรคว้า 3 แต้มแล้ว หลังจากเปิดบ้านเอาชนะ ฟูแล่ม 1-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา

หัวหอกวัย 23 ปี โหม่งพังประตูชัยให้ “สาลิกา” ซึ่งเป็นประตูที่ 3 ของเขาในพรีเมียร์ลีกจากการลงเล่น 4 นัดในฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ตามทีมของ เอ็ดดี้ ฮาว อาจจบเกมด้วยการแบ่งแต้ม หากว่า อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช ยิงจุดโทษเข้า แต่หัวหอกชาวเซิร์บกลับโดนจับฟาวล์เพราะสัมผัสบอลสองจังหวะ

กระนั้นหลังจบเกม อิซาค แฮปปี้ที่เขาสามารถสร้างอิมแพ็คให้กับทีมได้หลังถูกส่งลงเป็นตัวสำรอง “ผมยินดีเป็นอย่างยิ่ง” หัวหอกชาวสวีดิชกล่าวกับ

NUFC TV

“มันเป็นเกมที่ยาก แต่ท้ายที่สุดแล้วผมคิดว่าเราสมควรได้ 3 แต้ม และผมแฮปปี้มาก ๆ ที่ทำประตูได้ด้วย”

“ตอนถูกส่งลงสนาม, ผมแค่คิดว่าจะทำยังไงเพื่อให้ทีมมีพลังงานมากขึ้น, รักษาโมเมนตัม และเดินหน้าเล่นเกมรุกต่อ ผมมีความรู้สึกว่าโอกาสจะมาถึงและผมก็อยู่ถูกที่ถูกเวลา”

หลังจากทำประตูได้ต่อหน้าแกลโลว์เกตเอนด์ได้ ดาวเตะวัย 23 ปียอมรับว่าการเชื่อมความสัมพันธ์กับแฟน ๆ หลังจากต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บที่ต้นขานานกว่า 5 เดือนเป็นสิ่งสำคัญ

“ใช่ มันพิเศษมาก ประตูชัยช่วงท้ายเกมเป็นลูกยิงที่ดีที่สุดเสมอ และเพียงแค่สามารถทำประตูในบ้านต่อหน้าแฟนบอลที่น่าทึ่งของเราได้, มันเป็นความรู้สึกพิเศษ” อิซาค กล่าว

“มันน่าผิดหวัง (ที่เจ็บไปนาน) แต่ผมคิดว่ามันช่วยได้มากเมื่อทีมทำผลงานได้ดีมาก มันทำให้ผมสงบลงนิดหน่อย เพราะงั้นผมจึงแฮปปี้ – ผมกลับมายังทีมที่พวกเขาอยู่ในตำแหน่งที่ดีมากและผมยินดีที่ได้มีส่วนร่วมกับสิ่งนั้น”

“ผมใช้ทุกโอกาส, ทุกเซสชั่นการฝึกซ้อม, ทุกแมตช์เพื่อฟิตร่างกาย และแน่นอนว่ามันขึ้นอยู่กับโค้ชที่จะตัดสินใจเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม (เพื่อส่งผมลงตัวจริง)”

อิซาค ยังระบุอีกว่าพวกเขาแค่ต้องเดินหน้าลุยต่อไปเพื่อเก็บชัยชนะให้ได้อย่างต่อเนื่อง ก่อนเกมพบกับ คริสตัล พาเลซ ในสุดสัปดาห์หน้า

“ผมคิดว่าทีมได้แสดงให้เห็นถึงทัศนคติที่ถูกต้องในหลายเกม – เรามักจะร่วมมือกันและต่อสู้จนจบ ผมคิดว่าคุณสัมผัสได้ในทีมนี้, และนั่นสำคัญมาก” อิซาค กล่าวเสริม

“ทุกชัยชนะที่เราทำได้มีแต่เรื่องดี, มันจะทำให้เรามีความมั่นใจ และทีมก็ทำได้ดีมาเป็นเวลานาน เพราะงั้นเราต้องไปในทิศทางเดิมต่อไป”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: