อิงลิชไม่ภักดี! แฟนผึ้งล้อ ‘เคน’ ทำให้ชาติผิดหวัง

ปรากฎคลิปวีดีโอซึ่งแฟนบอลส่วนหนึ่งของ เบรนท์ฟอร์ด ร้องเพลงล้อเลียน แฮร์รี่ เคน ว่าทำให้ประเทศชาติผิดหวัง คาดว่าเป็นเพราะดาวยิง ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ พลาดจุดโทษสำคัญในฟุตบอลโลก

ศึกฟุตบอลโลกที่ผ่านมา เคน สวมปลอกแขนกัปตันพา “สิงโตคำราม” เข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย ก่อนจะพ่ายแพ้ ฝรั่งเศส 2-1 ซึ่งในเกมดังกล่าวเขาพลาดจุดโทษตีเสมอ

เคน กลับมาช่วย “ไก่เดือยทอง” ทำศึก พรีเมียร์ ลีก วันบ็อกซิ่งเดย์ออกเยือน เบรนท์ฟอร์ด และเขาก็ถูกซ้ำเติมด้วยเหตุการณ์ที่ กาตาร์ ทันที

คลิปวีดีโอดังกล่าวถูกถ่ายไว้ช่วงครึ่งแรกซึ่ง เบรนท์ฟอร์ด ออกนำอย่างรวดเร็ว 1-0 และมีแฟนบอลบางส่วนร้องเพลงรัวๆ ว่า “แฮร์รี่ เคน, นายทำให้ประเทศชาติผิดหวัง”

นอกจากนี้แฟนบอล “ผึ้งน้อย” ยังร้องเพลงที่มีเนื้อร้องว่า “ถ้าเป็น โทนี่ย์ คงยิงลูกนั้นเข้า” และ “เคน ก็แค่ โทนี่ย์ เวอร์ชั่นห่วย”

ส่วนทางฝั่งกองเชียร์ สเปอร์ส ได้ยินศูนย์หน้าขวัญใจโดนล้อก็ไม่ยอมแพ้ ร้องเพลงตอบโต้กลับไปว่า

“แฮร์รี่ เคน คือหนึ่งในพวกเรา” รวมไปถึงล้อเลียนปัญหาเรื่องการพนันของ โทนี่ย์ ว่า “โทนี่ย์ ราคาบอลเป็นไงมั่ง?, พรุ่งนี้เช้านายโดนไล่ออกแน่”

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าการล้อเลียนจะไม่มีผลกับ เคน และ โทนี่ย์ เพราะช่วงครึ่งหลังทั้งคู่ทำคนละหนี่งประตู ให้เกมจบลงด้วยการเสมอ 2-2 แบ่งแต้มกันไป

ขณะที่ อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ สเปอร์ส ให้สัมภาษณ์กับ

หลังจบการแข่งขันที่ จีเทค สเตเดี้ยม กล่าวถึงเหตุการณ์นี้ว่า

“ผมคิดว่าแฟนบอลของ เบรนท์ฟอร์ด ทำแบบนั้นเพราะรู้สึกกลัวที่เห็น แฮร์รี่ เคน กำลังลงเล่นให้ สเปอร์ส ไม่ใช่สิ่งที่เกิดขึ้นกับทีมชาติอังกฤษ”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: