‘อาเบะ’ เชื่อถึงคราว ‘ลูกหมี’ ลาหงส์ไปเติบโต

โฆเซ่ เอ็นริเก้ อดีตฟูลแบ็คของ ลิเวอร์พูล เชื่อว่าถึงเวลาที่ ควีมิน เคลเลเฮอร์ ต้องออกจาก แอนฟิลด์ เพื่อโอกาสการลงสนามเป็นตัวจริง

เคลเลเฮอร์ ได้รับคำชมอย่างมากถึงฟอร์มเซฟและความนิ่งในสนามของเขาที่เป็นส่วนช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ได้สำเร็ต และได้รับเลือกให้เป็นแมนออฟเดอะแมทช์ในเกม คาราบาว คัพ นัดชิงชนะเลิศกับ เชลซี ทีเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เอ็นริเก้ กล่าวกับ

Grosvenor Sport

“ควีมิน เคลเลเฮอร์ เป็นนักผู้รักษาประตูที่น่าทึ่งของ ลิเวอร์พูล และเป็นแมนออฟเดอะแมทช์ของผมในเกมนัดชิง คาราบาว คัพ เขาช่วยทีมไว้หลายต่อหลายครั้ง”

“หากพิจารณาจากช่วงที่ อลิสซอน ไม่อยู่ เขาเป็นนักเตะคนสำคัญของทีมในตอนนี้และพัฒนาขึ้นมาก”

“ผมไม่มั่นใจว่าเขาจะทำอย่างไรเมื่อ เยอร์เก้น คล็อปป์ อำลาทีมมไปในช่วงซัมเมอร์ เพราะตราบใดที่ อลิสซอน ยังอยู่กับทีม เขาจะไม่มีทางได้เป็นมือหนึ่งที่ ลิเวอร์พูล ดังนั้นในช่วงซัมเมอร์นี้เป็นโอกาสที่เพอร์เฟคต์สำหรับเขาในการไปหาโอกาสเป็นตัวจริง ซึ่งเขาสำควรได้รับโอกาสนั้น”

“ด้วยความสำคัญของเกม เอฟเอ คัพ กับ เซาท์แธมป์ตั้น ที่กำลังจะมาถึง แน่นอนว่ามันมีความสำคัญไม่แพ้เกม คาราบาว คัพ และ คล็อปป์ จะยังคงมุ่งมั่นในการคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ดังนั้นเขาอาจส่งทีมเด็กของพวกเขาลงเล่นในเกมนี้”

“เขาไม่ต้องการเสี่ยงกับอาการบาดเจ็บของนักเตะตัวหลักของพวกเขาซึ่งอาจส่งผลกับการไล่ล่าแชมป์ พรีเมียร์ลีก”

“นักเตะดาวรุ่งหลายคนดูมีความมั่นใจมากเมื่อพวกเขาได้รับโอกาสในเกมกับ เชลซี แต่มันจะเป็นเรื่องราวที่ต่างกันออกไปเมื่อเกมนั้นเริ่มต้นขึ้น”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: