อาการไม่หนัก! JK รับต้องเช็ค ‘ร็อบโบ้’ วันต่อวัน

อาการไม่หนัก! JK รับต้องเช็ค ‘ร็อบโบ้’ วันต่อวัน

เยอร์เก้น คล็อปป์ ออกมาอัพเดตอาการบาดเจ็บบาดเจ็บของเหล่านักเตะ ลิเวอร์พูล ก่อนเกมพรีเมียร์ลีกที่จะรับการมาเยือนของ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน

“หงส์แดง” กำลังเจอปัญหาอาการบาดเจ็บมากมายตลอดทั้งฤดูกาลระหว่างเส้นทางการลุ้นคว้า 3 แชมป์

อลิสซอน เบ็คเกอร์, เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, ดิโอโก้ โจต้า, อิบราฮิมา โคนาเต้, เคอร์ติส โจนส์ และ ธิอาโก้ อัลคันทาร่า ล้วนพลาดเกมแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 4-3 นัดสุดท้ายก่อนพักเบรคทีมชาติ

ดาร์วิน นูนเญซ เจ็บจากเกมดังกล่าวจนต้องถอนตัวจากทีมชาติอุรุกวัย ส่วน แอนดี้ โรเบิร์ตสัน เดี้ยงจากการเล่นให้ทีมชาติสก็อตแลนด์

ลิเวอร์พูล จะเปิดบ้านเจอ ไบรท์ตัน ในวันอาทิตย์ ไม่กี่ชั่วโมงก่อนที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ อาร์เซนอล ต้องเจอกัน เพราะงั้นพวกเขามีลุ้นทำแต้มขึ้นนำจ่าฝูงก่อน

เมื่อถูกถามปัญหาอาการเจ็บของนักเตะ คล็อปป์ กล่าวว่า “เคอร์ติส กำลังฝึกซ้อม”

“ร็อบโบ้ เราจะต้องดูแบบวันต่อวัน วันนี้เขายังไม่ได้ซ้อม แต่มันก็ไม่ได้แย่ขนาดนั้น นั่นถือว่าเป็นเรื่องดีนะ”

“นักเตะคนอื่น ๆ ตั้งแต่สัปดาห์หน้าต้องเช็คแบบวันต่อวัน ผมคิดว่าพวกเขาจะได้ลงซ้อมบางส่วน แล้วรอดูว่าเราจะทำอะไรได้บ้างกับเรื่องนี้ พวกเขาใกล้จะหายเจ็บแล้ว แต่ยังไม่พร้อมลงเล่น ดังนั้นพวกเขาทุกคนมีความก้าวหน้าเพิ่มขึ้น ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ดี”

“ดาร์วิน อาการดีมาก ๆ เขามีการฟื้นฟูระหว่างสัปดาห์ และลงซ้อมได้บางส่วนในวันนี้ แต่มันก็ไม่ได้แย่สำหรับการลงซ้อมในวันแรก”

อลิสซอน พลาดเฝ้าเสา 9 เกมหลังสุดของ ลิเวอร์พูล เนื่องจากเจ็บแฮมสตริงเช่นเดียวกับ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ที่ไม่ได้ลงสนามนับตั้งแต่เกมชนะ เบิร์นลี่ย์ ในเดือนกุมภาพันธ์

โคดี้ กัคโป และ หลุยส์ ดิอาซ เจ็บจากเกมแพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด ทั้งคู่ แต่ก็สามารถฝึกซ้อมและลงสนามให้กับทีมชาติได้

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: