อัล นาสเซอร์สนเซ็นฟรี ‘ก็องเต้’ ร่วมทัพซัมเมอร์หน้า

อัล นาสเซอร์สนเซ็นฟรี ‘ก็องเต้’ ร่วมทัพซัมเมอร์หน้า

อัล นาสเซอร์ จากซาอุดิ อาระเบียเล็งสตาร์ดังอีกแล้วด้วยการให้ความสนใจเซ็นฟรี เอ็นโกโล่ ก็องเต้ เมื่อหมดสัญญากับ เชลซี ในช่วงซัมเมอร์ ตามรายงานจากสื่อในฝรั่งเศส

กองกลางวัย 31 ปีพบกับปัญหาอาการบาดเจ็บตามรบกวนตลอด 18 เดือนที่ผ่านมา ส่งผลให้เขาพลาดการติดทีมชาติ ฝรั่งเศส ไปเล่นฟุตบอลโลกที่กาตาร์

ก่อนหน้านี้ อัล นาสเซอร์ ยื่นสัญญาตั้งใจคว้าตัว คริสติอาโน่ โรนัลโด้ ไปร่วมทีมซึ่งหวังว่าจะปิดดีลให้ได้ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า แล้วก็มีรายงานเพิ่มเติมว่าพวกเขาสนใจ ก็องเต้ อีกคน

ซาอุฯ พึ่งพาให้ อัล นาสเซอร์ ดึงดูดนักเตะชื่อดังไปเล่นในประเทศของพวกเขาให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เป็นหนึ่งในแผนสำหรับความพยายามขอจัดฟุตบอลโลกปี 2030

เชื่อกันว่า ก็องเต้ ชอบใจกับการอยู่ในลอนดอนและจะมองหาสโมสรอื่นในเมืองหลวงของอังกฤษ หากไม่ได้รับการขยายสัญญาจาก เชลซี

ถึงอย่างนั้น ก็องเต้ ไม่ได้คัดค้านการย้ายไปค้าแข้งในซาอุฯ และจะเปิดกว้างให้กับทุกทางเลือก

ลีกสูงสุดของซาอุฯมีกฏว่าใส่ชื่อนักเตะต่างชาติได้มากสุดเพียง 7 รายเท่านั้น แต่ปัจจุบัน อัล นาสเซอร์ มีแข้งต่างชาติอยู่ถึง 8 ราย รวมถึงนักเตะเช่น วินเซนต์ อบูบาการ์, หลุยซ์ กุสตาโว่ และ อัลบาโร่ กอนซาเลซ

พวกเขาจำเป็นต้องปล่อยนักเตะต่างชาติออกจากทีมในเดือนหน้าไปอย่างน้อย 2 คนเพื่อให้การย้ายตัวของ โรนัลโด้ มีโอกาสเป็นไปได้ และพวกเขาอาจต้องปล่อยเพิ่มอีกในช่วงซัมเมอร์หน้าโน้มน้าว ก็องเต้ สำเร็จ

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: