‘อันเช่’ เผย ‘มิลิเตา’ คัมแบ็คเมษานี้

คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม เรอัล มาดริด ออกมาเผยว่า เอแดร์ มิลิเตา กองหลังตัวหลักของทีมจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในช่วงสิ้นเดือนมีนาคมหลังได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าอย่างรุนแรงต้องพักยาวตลอดช่วงที่ผ่านมา

กองหลังชาวบราซิลได้รับบาดเจ็บที่เอ็นไขว้หน้าหัวเข่าในเกมนัดเปิดดฤดูกาล ลา ลีก้า จนต้องเข้ารับการผ่าตัดและพักรักษาตัวยาวตลอดช่วงที่ผ่านมา

ล่าสุด อันเชล็อตติ ได้เผยถึงช่วงเวลาที่กองหลังรายนี้จะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งหลังอยู่ในกระบวนการฟื้นฟู

“มิลิเตา จะกลับมาในช่วงเดือนเมษายนหรืออาจจะตอนสิ้นเดือนมีนาคม เขาเริ่มรู้สึกดีอีกครั้ง เราคิดว่าน่าจะหลังจากอาการบาดเจ็บของ อลาบา นะ เราอาจจะชะลอการคัมแบ็คของ ชูอาเมนี่ ออกไปและเขากำลังฟื้นตัวได้ดี”

“ตอนนี้ที่น่าห่วงคือ รูดิเกอร์ ลงสนามไม่ได้ แต่ก็แค่เกมเดียว มิลิเตา จะไม่หายไปทั้งฤดูกาลเพราะเขาจะกลับมาลงสนามอีกครั้ง”

อันเช่ ยังเผยว่าเขาอาจขยับ เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า กองกลางสารพัดประโยชน์มาเล่นในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟหากมีความจำเป็น

“เขาไม่เคยเล่นตำแหน่งนี้มาก่อน แต่เขาสามารถเล่นได้ เขาออกบอลได้อย่างว่องไว ดวล 1-1 ได้ดี และมีความเร็ว พวกเขาเป็นสามตัวเลือกและผมมั่นใจในตัวทั้งสามคน”

“ผมคิดว่าพวกเขาจะทำผลงานได้ดีในเกมวันพรุ่งนี้ ในมุมมองของผมโดยส่วนตัวแล้ว เซ็นเตอร์แบ็ค เป็นงานที่ง่ายที่สุดในฟุตบอลแล้ว เพราะคุณแค่ต้องใช้หัวมากกว่าใช้พละกำลัง ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมผมถึงมั่นใจว่าทั้งสามคนจะทำผลงานได้ดี

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: