อันเช่โต้ ‘แบร์นาร์โด้’ วิจารณ์ราชันเป็นทีมแปลก

อันเช่โต้ ‘แบร์นาร์โด้’ วิจารณ์ราชันเป็นทีมแปลก

คาร์โล อันเชลอตติ บอสใหญ่เรอัล มาดริด สวนกลับ แบร์นาร์โด้ ซิลวา ยืนกรานว่าทีมของเขาไม่ได้แปลกเหมือนอย่างที่สตาร์แมนเชสเตอร์ ซิตี้วิจารณ์

ทีมแชมป์เก่าตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นนี้ด้วยน้ำมือของเรอัล มาดริด โดยทั้งสองทีมเสมอกันที่เอติฮัด สเตเดี้ยม 1-1 ก่อนที่ทีมราชันจะดวลจุดโทษชนะไป 4-3 ซึ่งเกมนี้เจ้าถิ่นครองบอลเหนือกว่าทีมเยือนอย่างชัดเจน

นอกจากนี้ แมนฯซืตี้ ยังเคยชนะเรอัล มาดริด ในรอบรองชนะเลิศ รายการนี้เมื่อปีที่แล้ว แต่เป็นพวกเขาที่เป็นฝ่ายพ่ายแพ้ตกรอบไปเมื่อปี 2022

แบร์นาร์โด้ ได้ออกมาพูดถึง เรอัล มาดริด ว่าเป็นทีมที่แปลกเวลาเล่นด้วย เพราะเป็นทีมที่หาโอกาสจบสกอร์ได้ดี แม้ไม่ใช่ทีมที่ครองบอลได้เหนือกว่าก็ตาม

“เรอัล มาดริด เป็นทีมที่แปลก บางครั้งเหมือนว่าคุณคุมเกมได้ แต่หลังจากนั้นพวกเขาวิ่งแค่ 2 ครั้ง (เกมโต้กลับ) และทำได้ 2 ประตู เพราะพวกเขามีผู้เล่นที่มีความสามารถเฉพาะตัวดีมาก”

“พวกเขาเร็วและแข็งแกร่งมากในเกมโต้กลับ ซึ่งมันไม่ง่ายเลยที่จะคอนโทรลพวกเขา”

“ถ้าคุณเล่นเกมรุกด้วยผู้เล่นมากเกินไป พวกเขาจะโต้กลับ ถ้าคุณไม่เล่นเกมรุกด้วยผู้เล่นจำนวนมาก คุณจะรู้สึกว่าไม่มีประสิทธิภาพมากเพียงพอที่จะโจมตีใส่เขาอย่างเหมาะสม ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องยากสำหรับการตัดสินใจเล็กๆน้อยๆ เหล่านี้ในเกม”

อย่างไรก็ตาม อันเชลอตติ ได้ออกมาตอบโต้แบร์นาร์โด้ ยืนกรานว่า ทีมของเขาไม่ได้แปลกอะไร เพียงแต่ลูกทีมเข้าใจในประวัติศาสตร์ของการแข่งขันรายการนี้ก็เท่านั้น

“เราไม่ได้แปลก” อันเชลอตติ กล่าว

“เราเป็นทีมที่สามารถโชว์ประวัติศาสตร์ที่ผ่านมาของการแข่งขันรายการนี้ได้ดี”

“ไม่มีอะไรที่ผมต้องพูดถึงแบร์นาร์โด้ ซิลวา เขาเป็นผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ และปีที่แล้วพวกเขาก็ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ และตอนนี้มันขึ้นอยู่กับเราแล้ว”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: