อย่าให้หงส์แซง! ‘คิงโคล’ เร้าผีรีบปิดจ็อบตีตั๋ว ชปล.

แอนดี้ โคล ตำนาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงกระตุ้นอดีตต้นสังกัดของเขาให้คว้าตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีกโดยเร็วที่สุด

“ปีศาจแดง” จำเป็นต้องเก็บให้ได้อีก 6 แต้มจาก 3 นัดที่เหลือของซีซั่น เพื่อการันตีโอกาสไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้า

ยูไนเต็ด จะบุกไปเยือน บอร์นมัธ ในคืนนี้ ส่วนอันดับ 5 อย่าง ลิเวอร์พูล จะเปิดบ้านรับ แอสตัน วิลล่า ซึ่งลงเตะพร้อมๆกันในเวลา 21.00 น.

หากผลการแข่งขันทั้งสองสนามเข้าทาง ยูไนเต็ด พวกเขาก็จะคว้าตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีกได้ตั้งแต่คืนนี้ และ โคล ก็ได้ออกมากระตุ้นต้นสังกัดเก่าให้ปิดฉากการชิงท็อปโฟร์ให้ได้โดยเร็ว

“เราต้องปิดฉากให้ได้โดยเร็วที่สุด ฟอร์มการเล่นของเราแย่ลงเล็กน้อย เมื่อพิจารณาจากการที่เราอยู่ตรงตำแหน่งนี้มานานในซีซั่นนี้” เขากล่าวกับ

Stretty News

“ฟอร์มการเล่นของเราแย่ลงเล็กน้อย และเราต้องชนะ 2 เกมใน 3 นัดสุดท้าย เราไม่ควรอยู่ในจุดนี้ แต่เมื่อคุณมีฟอร์มที่แกว่งขึ้นๆลงๆ อะรไรแบบนี้มันก็เกิดขึ้นได้”

โคล กล่าวเสริมว่า “ทีมนี้มีขนาดเล็กมาก และหากคุณลองดูผู้จัดการทีม เขาก็ไม่ค่อยเปลี่ยนอะไรสักเท่าไหร่ แข้งหน้าเดิมๆมักจะได้ลงเล่น แต่นั่นจะส่งผลต่อตัวนักเตะ”

“ท้ายที่สุดแล้วนักเตะจะเหนื่อย แต่เราก็ไม่ได้มีทีมที่ใหญ่ การบาดเจ็บเป็นส่วนหนึ่งของเกมฟุตบอล และต้องไม่ลืมว่าเรามีฟุตบอลโลกในช่วงคริสต์มาส ซึ่งมันไม่ง่ายเลย”

“หากคุณลองดูผลงาน จะเห็นได้เล่ยว่านักเตะบางคนออกอาการล้า พวกเขาดูเหนื่อยและฟุตบอลยุโรปก็ยากลำบาก”

เมื่อถูกถามถึงโอกาสจบท็อปโฟร์ของ ยูไนเต็ด ในซีซั่นนี้ โคล ตอบว่า “ผมหวังว่าพวกเขาจะทำได้”

“หากพวกเขาชนะ บอร์นมัธ ในสุดสัปดาห์นี้ โดยรู้ว่ายังต้องการอีกเพียง 3 แต้ม แต่นั่นก็ขึ้นอยู่กับผลการแข่งขันของคู่อื่นด้วย ทีมที่อยู่ต่ำกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ยังมีโอกาสสอดแทรกขึ้นมา แต่ท้ายที่สุดแล้วเราต้องพยายามทำส่วนของตัวเอง”

“ผมหวังว่าเราจะเก็บ 6 แต้มที่ต้องการใน 3 นัดหน้าได้ และจากนั้นก็ไปสู่ซีซั่นหน้าแล้วพยายามคว้าถ้วยรางวัลเพิ่ม”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: