อย่าเพิ่งมโน! JK แอบขำข่าวลือหงส์เซ็น ‘จู๊ด’ หนาวนี้

อย่าเพิ่งมโน! JK แอบขำข่าวลือหงส์เซ็น ‘จู๊ด’ หนาวนี้

เยอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ของ ลิเวอร์พูล ถึงกับหลุดขำกับข่าวลือที่บอกว่า “หงส์แดง” อาจเซ็นสัญญากับ จู๊ด เบลลิงแฮม เข้าร่วมทีมในเดือนมกราคมนี้ แต่ยอมรับว่าสโมสรกำลังพร้อมสำหรับการเสริมทัพนักเตะใหม่ในตลาดหน้าหนาวที่กำลังจะมาถึง

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ เบลลิงแฮม ซึ่งทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับ ดอร์ทมุนด์ จนไม่แปลกใจเลยที่หลายสโมสรชื่อดังทั่วยุโรปต่างให้ความสนใจ

แต่ถูกถามว่า ลิเวอร์พูล จะเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์วัย 19 ปีในเดือนหน้าหรือไม่ คล็อปป์ หัวเราะพร้อมตอบว่า “ในเดือนมกราคม? ผมว่าคุณถามผิดคนแล้ว”

อย่างไรก็ตาม คล็อปป์ เปิดเผยว่า ลิเวอร์พูล พร้อมแล้วสำหรับการเสริมทัพนักเตะในตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้

“ในสถานการณ์ตอนนี้เดือนมกราคมเป็นตลาดที่เราเตรียมพร้อมอยู่เสมอ, จากมุมมองของเรามันชัดเจนเสมอว่าเรามีความคิดแบบไหนหรือความจำเป็นเป็นอย่างไร” คล็อปป์ กล่าวเสริม

“ส่วนที่เหลือทั้งหมดไม่ได้อยู่ในมือของเรา 100 เปอร์เซ็นต์ และเรามักจะทำงานกับสิ่งที่มีอยู่, และนั่นก็จะไม่เปลี่ยนแปลง”

“คุณสามารถจินตนาการถึงสถานการณ์ที่เป็นอยู่ว่าเราอาจกำลังมองหาอะไร เราจะได้เห็นกันว่ามีอะไรเกิดขึ้น”

เจมี่ คาร์ราเกอร์ เชื่อว่า ลิเวอร์พูล จำเป็นต้องทุ่มเงินสำหรับการเสริมทัพสูงถึง 250 ล้านปอนด์ เพื่อยกระดับทีม

เมื่อถูกถามว่า ลิเวอร์พูล ควรทุ่มเงินสูงขนาดนั้นหรือไม่ คล็อปป์ กล่าวว่า “ผมไม่รู้เกี่ยวกับจำนวนเงินที่แน่นอนที่คุณต้องการ แต่ผมไม่ได้ต่อต้านการลงทุน เราจะดูว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร, ตอนนี้ไม่มีใครรู้หรอก, แต่ผมก็ยังเชื่อมั่นว่ามันจะดี, เรามีอนาคตที่สดใสรออยู่”

“แต่ในขณะนี้เราต้องจัดการสถานการณ์ ไม่เกี่ยวอะไรกับการลงทุนในอนาคตหรือนักลงทุน, เราต้องจัดการกับปัจจุบันและเรากำลังดำเนินการอยู่ตอนนี้”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: