อย่างหล่อ! ‘ลุงเนวิน’ โพสต์ห่วงแข้ง ‘บียู-บุรีรัมย์’ เจ็บกระทบทีมชาติ

“ลุงเนวิน” โพสต์ห่วงนักเตะ “บียู-บุรีรัมย์” ทำศึกนัดตกค้าง ได้รับบาดเจ็บจนส่งผลกระทบต่อทีมชาติไทย ในศึกเอเชียน คัพ 2023

วันนี้ (6 ม.ค.) จะมีเกมตกค้างฟุตบอลไทยลีก 2023-24 คู่บิ๊กแมตช์ “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จ่าฝูงไร้พ่าย เปิดบ้านต้อนรับ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า ที่สนามทรู สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น.

ก่อนเกม “เพจลุงเนวิน” ได้โพสต์เชื่อมโยงไปถึง ทีมชาติไทย ที่เตรียมไปแข่งขันเอเชียน คัพ 2023 ที่กาตาร์ วันที่ 10 ม.ค.-12 ก.พ.นี้

“เกมนี้ เป็มเกมตกค้างที่เลื่อนมาจากหลายเดือนก่อน เพื่อความปลอดภัยของนักฟุตบอลทั้งสองทีม วันนี้มาเจอกัน แม้สภาพอากาศ สภาพสนาม จะเป็นใจให้เกมการแข่งขัน มีความสนุก และตื่นเต้น แต่ทั้งสองทีม ต้องคิดถึงความปลอดภัยของนักฟุตบอลสูงสุดเช่นกัน เพราะจบการแข่งขัน นักฟุตบอลหลายคน ต้องเดินทางเข้าสู่แคมป์ทีมชาติไทย เตรียมความพร้อม เข้าแข่งขันรายการเอเชียนคัพ ซึ่งเป็นโอกาสสำคัญของทีมชาติไทย ที่จะพิสูจน์ตัวเอง และเรียกศรัทธาจากแฟนฟุตบอลทีมชาติไทย หวังว่าเมื่อจบเกมวันนี้ ทีมชาติไทย จะได้นักฟุตบอลที่มีสภาพร่างกายสมบูรณ์ แข็งแรง ไปสู้ศึกเอเชียนคัพ ให้คนไทยได้เชียร์กันสุดหัวใจ”

สำหรับ แบงค็อก เป็นทีมเดียวยังไม่แพ้ใครในฤดูกาลนี้ แข่ง 14 นัด มี 34 แต้ม รั้งจ่าฝูง ส่วน บุรีรัมย์ แข่ง 14 นัด มี 27 แต้ม อยู่อันดับ 4

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: