อยู่ไปไม่ได้ลง! ริโอแนะ ‘แม็กไกวร์’ หาทีมใหม่

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานกองหลัง แนะนำ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ หาต้นสังกัดใหม่ โดยให้เหตุผลว่าแข้งรุ่นน้อง จะไม่ได้เป็นเซ็นเตอร์แบ็คตัวหลักที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ศึกฟุตบอลโลกที่ผ่านมา แม็กไกวร์ โชว์ฟอร์มโดดเด่นช่วยให้ทีมชาติอังกฤษเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ และ เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ “ปีศาจแดง” ยืนยันว่าเขาเชื่อมั่นในฝีเท้าของแข้งวัย 29 ปี

อย่างไรก็ตาม เมื่อนักเตะค่าตัว 80 ล้านปอนด์ กลับจาก กาตาร์ เขายังคงตกเป็นตัวสำรองโดย เทน ฮาก เลือกใช้ ลุค ชอว์ แบ็คซ้ายอาชีพ ยืนเซ็นเตอร์คู่ ราฟาเอล วาราน

เกมล่าสุดกับ วูล์ฟส์ ซึ่งพวกเขาบุกชนะ 1-0 แม็กไกวร์ ถูกเปลี่ยนลงมาช่วงนาที 90+3 ทำให้ฤดูกาลนี้กัปตัน ยูไนเต็ด ได้ลงสนามในเกมลีคไปแค่ 6 นัด เป็นตัวจริงเพียง 3 นัด

เฟอร์ดินานด์ รับหน้าที่วิเคราะห์เกมให้ช่อง

BT Sport

เห็นการจัดทีมของ เทน ฮาก จึงแสดงทัศนะเกี่ยวกับ แม็กไกวร์ ว่า

“ผมรู้สึกแปลกใจเมื่อได้เห็นทั้ง วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ และ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ อยู่บนม้านั่งสำรอง – มันแสดงให้เห็นเลยว่า เทน ฮาก คิดยังไงกับสองคนนี้!”

“ถ้าผมเป็น แม็กไกวร์ ผมจะเริ่มต้นหาสโมสรใหม่ทันที เขาไร้ข้อผิดพลาดกับทีมชาติอังกฤษ แต่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด สิ่งต่างๆ มันไม่ลงตัวสำหรับเขา”

“ผู้จัดการทีมคนใหม่ แสดงให้เห็นจากการจัดตัวจริงแล้วว่า แม็กไกวร์ จะไม่ได้เป็นเซ็นเตอร์แบ็คหนึ่งในสามตัวเลือกแรกของสโมสรนี้”

“ถ้าผมเป็นเขา ผมจะแจ้งเอเยนต์ให้หาต้นสังกัดใหม่ ซึ่งต้องเป็นทีมที่ผมจะได้เล่นอย่างสม่ำเสมอ และมีความสุขกับฟุตบอล”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: