อยากเป็นฮีโร่? ชไมเคิ่ลสับ ‘คันนาน้อย’ โดนโยกยิง

ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ตำนานโกล์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วิจารณ์ ลิซานโดร มาร์ติเนซ เซ็นเตอร์แบ็คทีมเก่า พยายามทำตัวเป็นฮีโร่จนเกินไปในจังหวะเข้าพรวดโดน ปาสคาล โกรส โยกหลบยิงประตูที่สองของเกมแพ้ ไบรจ์ตัน 3-1

ต้นครึ่งหลังที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ระหว่างสกอร์ 1-0 “ปีศาจแดง” ลงมามีลุ้นจังหวะ มาร์คัส แรชฟอร์ด ลากยิง แต่ไม่นานจากนั้น ไบรจ์ตัน บวกเพิ่มโดย โกรส

แม้จุดเริ่มต้นเป็นจังหวะเท้าสู่เท้าของ ไบรจ์ตัน ซึ่งมีฝั่ง แมนฯ ยูไนเต็ด หลายคนเอาไม่อยู่แต่ ชไมเคิ่ล มุ่งวิจารณ์ไปที่ ลิซานโดร กองหลังแชมป์โลกเจ้าของค่าตัว 57 ล้านปอนด์

“นี่ค่อนข้างเป็นตัวอย่างของสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด” อดีตนายด่านเดนมาร์ค เริ่มกล่าวระหว่างเป็นกูรูให้รายการของ พรีเมียร์ ลีก

” ผู้เล่นแต่ละคนของพวกเขามีความเป็นปัจเจกอย่างมาก ตัวอย่างเช่น ลิซานโดร มาร์ติเนซ ที่จังหวะนี้พยายามทำตัวเป็นฮีโร่ ด้วยการเข้าไปบล็อคลูกยิง”

“ผู้คนรู้ดีว่าเขาจะทำแบบนั้น และถ้าคุณดูจังหวะนี้ ลิซานโดร พาตัวเองไปอยู่ในตำแหน่งที่ยืนบังสายตาผู้รักษาประตูของเขา”

“ลิซานโดร ควรเข้าปิดพื้นที่มากกว่าแค่ยืนเฉยๆ แล้วพยายามบล็อคลูกยิง และหากต้องการทำแบบนั้น เขาต้องไม่ถลำไปทั้งลำตัว และยืนอย่างสูงส่งเข้าไว้”

“แต่ชัดเจนเลยว่าตอนนี้สิ่งต่างๆ ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้เป็นไปอย่างถูกต้อง”

ขณะเดียวกัน เจมี่ คาราเกอร์ ตำนานฝั่งคู่อริ มุ่งวิจารณ์ไปที่ อังเดร โอนาน่า โดยรู้สึกว่านายด่านป้ายแดงรายนี้มีจังหวะเซฟน้อยเกิน

“โอนาน่า ควรหยุดโบกมือสั่งเพื่อนร่วมทีม และใช้มันเพื่อเซฟลูกยิงบ้างนะ” ปิดท้ายด้วยอีโมจิหัวเราะจนน้ำตาไหล 2 ตัว

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: