อยากเป็นกำลังใจ! ‘เจ’ ขอโทษที่ทำให้ศรัทธาแฟนบอลไทยเป็นแบบนี้

“เจ-ชนาธิป” ขอโทษที่ทำให้ศรัทธาแฟนบอลไทยเป็นแบบนี้ อยากเป็นกำลังใจให้ทุกคนสู้ต่อไปในเกมกับ เอสโตเนีย ยืนยันพร้อมสำหรับเกมคัดบอลโลกกับ จีน หากไม่เจ็บซ้ำ

ทีมชาติไทยชุดใหญ่ โดน จอร์เจีย ถล่มยับ 0-8 ในเกมอุ่นเครื่อง ฟีฟ่า เดย์ นัดแรก ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ถึงการเตรียมทีมที่ขาดความพร้อม และไม่ได้นักเตะหลักไปร่วมแข่งขัน

ซึ่ง “เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ คือหนึ่งในนักเตะที่ไม่มีชื่อไปร่วมทีม เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บโคนขาหนีบที่ได้รับในเกมกับ “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี บวกกับต้นสังกัดอย่าง “เดอะแรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ไม่ปล่อยตัวไปนั้น กล่าวว่า “ผมได้โทรไปให้กำลังใจ 2 เพื่อนร่วมทีม บีจี ทั้ง “นุ๊ก” จักพัน ไพรสุวรรณ กับ “เต้” พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล ว่าให้ทุกคนสู้ๆ ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด ส่วนคนอื่นๆ ก็อยากให้กำลังใจด้วย แต่ด้วยความที่ไม่ได้สนิทกันมาก หลายคนยังไม่เคยเล่นด้วยกันเลย จึงไม่ได้ติดต่อโดยตรง”

“ผมอยากเป็นกำลังใจให้ทุกคน, โค้ช และทีมงานทั้งหมด ขอให้สู้ๆ ในเกมกับเอสโตเนีย ทำหน้าที่ให้ดีที่สุด แม้ผมไม่ได้ไป ก็ขอเป็นหนึ่งในกองเชียร์ทีมชาติไทยคนหนึ่ง จะคอยให้กำลังใจอยู่ที่นี่”

สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมพบกับ เอสโตเนีย ทีมอันดับ 115 ของโลก ที่อา เลอ ค็อก อารีนา ในวันที่ 17 ต.ค. 66 เวลา 23.00 น. ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี ช่อง 32

จากนั้น ทีมชาติไทย จะประเดิมเกมฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก รอบ 2 กลุ่ม C นัดแรกพบ จีน วันที่ 16 พ.ย. ที่ราชมังคลากีฬาสถาน ซึ่ง ชนาธิป กล่าวว่า สำหรับตัวเองก็พร้อมอยู่แล้ว ถ้าสภาพร่างกายไม่มีปัญหา และถ้ามีชื่อติดก็พร้อมลงเล่นอย่างแน่นอน และจะทำให้เต็มที่ที่สุด เพื่อคว้าชัยชนะให้กับทีมชาติไทยให้ได้”

ขณะเดียวกัน “น้าเอ๋” ชัยรัตน์ กลุ่มไหม กองเชียร์บอลไทย เปิดเผยผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า ในการไปร้านกาแฟ Mikka Lumpini Park ของ ชนาธิป ที่เปิดเป็นวันสุดท้าย ได้พบกับ เจ และ เจ บอกว่า “ขอโทษนะพี่” เมื่อถามว่าขอโทษเรื่องอะไร เจตอบว่า “เรื่องที่ทำให้ศรัทธาแฟนบอลไทยเป็นแบบนี้” ซึ่ง น้าเอ๋ บอกเจว่า ไม่ใช่ความผิดของเจ

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: