‘อภิวัฒน์-อลงกรณ์’ คนละตุง! ฟุตซอลไทย เฮนัดแรกเฉือน มาเลเซีย 2-1

ฟุตซอลไทย ปลดล็อคคว้าชัยนัดแรกได้สำเร็จ หลัง อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ และ อลงกรณ์ จันทร์พร ช่วยกันซัดคนละประตู เฉือน มาเลเซีย 2-1 นัดสุดท้ายเจอ อัฟกานิสถาน ลุ้นเข้าชิงศึก NSDF

การแข่งขันฟุตซอล NSDF FUTSAL CHAMPIONSHIP THAILAND 2024 วันจันทร์ที่ 25 มีนาคม 2567 ที่ยิมเนเซียม 4,000 ที่นั่ง สนามกีฬา อบจ.นนทบุรี เป็นเกมนัดที่สอง ทีมชาติไทย อันดับ 25 ของโลก ลงสนามพบ มาเลเซีย อันดับ 76 ของโลก

เกมแรก ฟุตซอลไทย พ่าย ออสเตรเลีย 3-4 ส่วน มาเลเซีย เสมอ อัฟกานิสถาน 3-3

นัดนี้ มิเกล โรดริโก้ ปรับทัพใหม่หมด ส่ง 5 คนแรกอย่าง อรุษ เส็นบัตร ผู้รักษาประตู , กฤษณ์ อรัญสัญญาลักษณ์ , จิรวัฒน์ สอนวิเชียร กัปตันทีม , ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง และ อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ

ครึ่งแรก นาทีที่ 6 ฟุตซอลไทย ออกนำจากจังหวะที่ ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ไปแย่งบอลจากผู้เล่นมาเลเซียที่กลางสนาม ก่อนดีดส้นให้ อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ พาบอลฝ่าวงล้อมผู้เล่นมาเลเซีย ก่อนดึงเข้าขวาแล้วกดเน้นๆ เสียบใต้คานเข้าไป ฟุตซอลไทย ออกนำ 1-0 และเป็นประตูเดียวในครึ่งแรก

ครึ่งหลัง นาที 29 ฟิกี นายด่านมาเลเซียไปอัดใส่ วรศักดิ์ ศรีหรั่งไฟโรจน์ ที่หน้ากรอบเขตโทษ ผู้ตัดสินให้ฟรีคิกกับไทยพร้อมแจกใบเหลืองให้ ฟิกี ด้วย และฟรีคิกของไทยช็อตนี้ ปาณัสม์ กิตติภาณุวงศ์ ไหลทางขวาให้ อลงกรณ์ จันทร์พร กดด้วยซ้ายเสียบใต้คานเข้าไปให้ ฟุตซอลไทย นำ 2-0

นาทีที่ 33 มาเลเซีย มาได้ประตูตีไข่แตกจากจังหวะดึงหลอกของ โมฮัมหมัด อวารูดดิน เล่นเอาผู้เล่นไทยหลงหมด ก่อน อวารูดดิน จะได้ยิงเหน่งๆให้มาเลเซียไล่มาเป็น 1-2

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติม จบเกม ฟุตซอลไทย ชนะ มาเลเซีย 2-1 ปลดล็อคชัยเกมแรกในรายการนี้

ผลอีกคู่ อัฟกานิสถาน ชนะ ออสเตรเลีย ไปแบบสุดมันส์ 5-4

สรุปตารางคะแนนหลังเตะทีมละ 2 นัด อันดับ 1 อัฟกานิสถาน มี 4 คะแนน, อันดับ 2 ออสเตรเลีย มี 3 คะแนน, อันดับ 3 ไทย มี 3 คะแนน, อันดับ 4 มี 1 คะแนน

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป แมตซ์เดย์ 3 ที่ยิมเนเซียม 4,000 ที่นั่ง สนามกีฬา อบจ.นนทบุรี วันพุธที่ 27 มีนาคม 2567 คู่แรก 16.30 น. มาเลเซีย พบ ออสเตรเลีย และคู่สอง 19.30 น. ไทย พบ อัฟกานิสถาน ถ่ายทอดสดผ่านทาง FB และ ยูทูป Futsal Thailand – ฟุตซอลไทยแลนด์

โดยทีมอันดับ 1 และ 2 จะเข้าชิงชนะเลิศ ส่วน ทีมอันดับ 3 และ 4 จะชิงที่ 3 ในวันสุดท้าย วันพฤหัสบดี 28 มี.ค.67

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: