อดีตไม่นับ! โอฮาร่าจัดทัพผสม ‘ไก่,หงส์’ ไร้เงา VvD

อดีตไม่นับ! โอฮาร่าจัดทัพผสม ‘ไก่,หงส์’ ไร้เงา VvD

เจมี่ โอฮาร่า อดีตนักเตะท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ จัดทัพผสมระหว่างต้นสังกัดของตัวเองกับลิเวอร์พูล โดยไม่มีชื่อของเวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค อ้างว่าเป็นแค่อดีตไปแล้ว

ทั้งสองทีมเตรียมลงสนามพบกันในเกมบิ๊กแมตช์คืนนี้ หลังออกสตาร์ตสวยงามทั้งคู่ ยังไม่แพ้ใครจาก 6 เกมที่ลงสนามในพรีเมียร์ลีก

เมื่อโดนขอให้จัดทีมผสมระหว่างทั้งสองทีม โอฮาร่า เริ่มต้นด้วยการเลือก อลิสซอน เหนือ กูเญียลโม่ วิคาริโอ ขณะที่แนวรับนั้น แบ่งกันไปทีมละ 2 ราย

“เวอร์กิน ฟาน ไดจ์คเหรอ? ไม่นะ ผู้คนจำเป็นต้องเลิกอยู่กับอดีต! ผมจะเลือก อิบราฮิมา โคนาเต้ กับ คริสเตียน โรเมโร่ มิคกี้ ฟาน เดอ เฟน ก็ถูกพูดถึง เขาทำได้น่าเหลือเชื่อนับตั้งแต่ย้ายมา แต่เขาไม่ได้เข้าทีม และฟาน ไดจ์ค ก็จะไม่ได้ออกสตาร์ตให้ผมเช่นกัน”

“แบ็คซ้ายผมจะเลือก เดสตินี้ อูโดกี้ เหนือแอนดี้ โรเบิร์ตสัน แน่นอนร้อยเปอร์เซ็นต์ คุณเห็นแล้วว่าเขาเก่งขนาดไหน? เขาทำได้สุดยอดให้กับท็อตแน่มในฤดูกาลนี้ โรเบิร์ตสัน เคยเป็นนักเตะที่มีคุณภาพในอดีต แต่เราไม่ได้พูดถึงเมื่อ 3 ฤดูกาลก่อน เรากำลังพูดถึงตอนนี้!”

“ผมคิดว่าแบ็คขวาคือจุดอ่อนที่สุดของท็อตแน่ม ผมเลยเลือกเทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ว่ายังดีพอจะเข้าทีมเหนือ เปโดร ปอร์โร่ เขาเคยเป็นหนึ่งในคนที่เก่งที่สุดในโลก แต่จากฟอร์มตอนนี้ผมคงไม่พูดแบบนั้น”

“มิดฟิลด์คนแรกของผมต้องเป็น อีฟ บิสซูม่า เขาสุดยอดมากในฤดูกาลนี้ เจมส์ แมดดิสันก็อยู่ในทีมเช่นกัน ดังนั้นมีสองมิดฟิลด์จากท็อตแน่ม จากจำนวน 3 คน นักเตะคนสุดท้ายคือโดมินิก โซบอสซ์ไล ผมประทับใจเขาตั้งแต่มาอยู่กับลิเวอร์พูลแล้ว ผมคิดว่า มิดฟิลด์ตอนนี้ค่อนข้างจะสมดุลแล้ว”

“ด้านหน้าผมจะเลือก โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ซน ฮึง-มินและหลุยส์ ดิอาซ”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: