หึ่ง…SJR ผุดไอเดีย นีซรับเซ้ง 3 แข้งผี

หึ่ง…SJR ผุดไอเดีย นีซรับเซ้ง 3 แข้งผี

รายงานข่าวจาก HITC เปิดเผยว่า เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ กำลังปรึกษาหารือถึงความเป็นไปได้ที่จะส่ง 3 แข้งส่วนเกินของทัพ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปค้าแข้งให้ นีซ ในลีกเอิง ฝรั่งเศส

ทัพปิศาจแดงสถานการณ์ถือว่าไม่น่ากังวลใจที่ละเมิดกฎผลกำไรและความยั่งยืนของพรีเมียร์ลีก แต่ด้วยข้อจำกัดเรื่องกฎไฟแนนเชียล แฟร์เพลย์ ทำให้สโมสรต้องเริ่มมองหาวิธีลดค่าใช้จ่ายลงมา

นั่นหมายความว่า สโมสรจะต้องขายผู้เล่นบางคนออกไป ถ้าหากอยากจะได้ผู้เล่นใหม่เข้ามาเสริมทัพ ซึ่งเป็นเรื่องที่ เซอร์จิม ต้องหาทางออก

แต่การจะหาสโมสรใหม่ให้กับเหล่าสตาร์ยูไนเต็ด ที่มีรายได้สูงไม่ใช่เรื่องง่าย ดังนั้นจึงมีข่าวออกมาว่า เซอร์จิม กำลังหารือกับทีมงานถึงความเป็นไปได้ที่จะส่งแข้งส่วนเกินบางคนไปค้าแข้งให้นีซ สโมสรที่เขาถือหุ้นอยู่

ตามรายงานระบุว่า คริสเตียน อีริคเซ่น และ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค คือชื่อที่ถูกพูดถึงในระหว่างการพูดคุย เช่นเดียวกับ อองโตนี่ มาร์กซิยาล ที่ก็อาจได้ย้ายกลับไปเล่นในลีกเอิงอีกครั้ง

3 แข้งดังกล่าวถือว่าล้มเหลวในการเล่นให้ยูไนเต็ดในซีซั่นนี้ โดย อีริคเซ่น ได้เป็นตัวจริงแค่ 9 นัด ส่วน ฟาน เดอ เบค ถูกส่งให้ไอร์ทรัคท์ แฟรงเฟิร์ต ยืมตัว และคาดว่า ทีมดังบุนเดสลีกาไม่น่าจะเรียกใช้ออพชั่นซื้อขาดหลังจบซีซั่นนี้

มาร์กซิยาล จะหมดสัญญากับยูไนเต็ดซัมเมอร์นี้ ดังนั้น นีซ จึงมีโอกาสได้ตัวไปครองแบบไม่มีค่าใช้จ่าย

นอกจากฝั่งยูไนเต็ด จะย้ายไปฝรั่งเศส ยังมีข่าวผู้เล่นฝั่งนีซจะย้ายมาเล่นที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วย ไม่ว่าจะเป็น ฌอง-แคลร์ โตดิโบ้, เมลวิ้น บาร์ด และ เคเฟรน ตูราม

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: