หึ่ง ‘จู๊ด’ เตรียมปัดหงส์ เลือกซบ ‘ราชัน’ ปีหน้า

จู๊ด เบลลิ่งแฮม มิดฟิลด์เนื้อหอมของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เตรียมปฏิเสธ ลิเวอร์พูล และเลือกย้ายไป เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ทั้งนี้ตามรายงานจาก

“ราชันชุดขาว” วาง เบลลิ่งแฮม เป็นเป้าหมายสำคัญ เพื่อสร้างแผงกองกลางระดับเวิร์ลด์ คลาส ชุดใหม่ร่วมกับ ออเรลิย็อง ชูอาเมนี่, เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า และ เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้

ส่วนทางด้าน “หงส์แดง” ก็ต้องการตัว เบลลิ่งแฮม อย่างมากเช่นกัน โดยก่อนหน้านี้มีรายงานว่า จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมของพวกเขาได้พยายามโน้มน้าวให้แข้งวัย 19 ปีเลือกถิ่น แอนฟิลด์ เป็นจุดหมายปลายทาง

อย่างไรก็ตาม รายงานล่าสุดระบุว่า เบลลิ่งแฮม ได้แจ้งกับเอเยนต์ของเขาเรียบร้อยแล้ว ถึงความต้องการที่จะย้ายไปเล่นให้ มาดริด

เบลลิ่งแฮม ย้ายจาก เบอร์มิ่งแฮม ซิตี้ ร่วมทัพ “เสือเหลือง” ด้วยค่าตัว 25 ล้านยูโร ขณะนี้เหลือสัญญาถึงปี 2025 และคาดว่าต้นสังกัดจะเรียกราคาอย่างน้อย 120 ล้านยูโร

รายงานระบุเพิ่มเติมอีกว่า ดอร์ทมุนด์ ทำใจยอมแล้วกับการต้องเสีย เบลลิ่งแฮม และการย้ายไป มาดริด จะเกิดขึ้นช่วงซัมเมอร์ปี 2023

ถึงแม้ดีลนี้ มาดริด จะอยู่ในตำแหน่งที่แข็งแกร่ง แต่ ลิเวอร์พูล ก็ยังมีความหวังว่าพวกเขาจะสามารถเปลี่ยนใจ เบลลิ่งแฮม ได้สำเร็จ

ขณะเดียวกับทีมของ เยอร์เก้น คล็อปป์ ก็ถูกเชื่อมโยงกับทางเลือกอื่นอย่าง เอ็นโซ่ แฟร์นานเดซ และ โซฟียาน อัมราบัต สองแข้งผู้โชว์ฟอร์มเด่นในศึกฟุตบอลโลก

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: