หึ่งงูคุยเอเยนต์ ‘มูซ่าห์’ หวังดึงเสริมกลาง-ติดเรื่องค่าตัว

Calciomercarto

สื่อแดนอิตาลี รายงานว่า อินเตอร์ มิลาน ได้เข้าติดต่อกับเอเยนต์ของ ยูนุส มูซ่าห์ เพื่อสอบถามความเป็นไปได้ในการคว้ากองกลางรายนี้มาร่วมทีมจาก บาเลนเซีย ขณะเดียวกันมีอุปสรรคเรื่องค่าตัวนักเตะ

แข้งวัย 20 ปีตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรป ภายหลังได้โชว์ฝีเท้าในศึก ฟุตบอลโลก ช่วยให้ทีมชาติ สหรัฐอเมริกา เข้าถึงรอบ 16 ทีมสุดท้าย

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า อาร์เซน่อล, เชลซี และ ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจตัว มูซ่าห์ จนทำให้ บาเลนเซีย เข้าคุยกับนักเตะเพื่อต่อสัญญาออกไปจากฉบับเดิมที่กำลังจะหมดในปี 2026

ล่าสุด รายงานระบุว่า ขณะนี้ “งูใหญ่” ไปไกลกว่าทีมอื่น โดยได้มีการเข้าพูดคุยกับเอเยนต์ของ มูซ่าห์ แล้ว

ซิโมเน่ อินซากี้ นายใหญ่ อินเตอร์ ต้องการเสริมแดนกลางในตลาดเดือนมกราคม เนื่องจากมิดฟิลด์ที่มีอยู่ทั้ง โรแบร์โต้ กาญาร์ดินี่ และ คริสเตียน อัสลานี่ ทำผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐาน

อย่างไรก็ตาม รายงานเพิ่มเติมอีกว่า บาเลนเซีย ตั้งค่าตัว มูซ่าห์ ไว้ 40 ล้านยูโร ซึ่งแทบจะเป็นไปไม่ได้ที่ อินเตอร์ จะจ่ายเงินจำนวนดังกล่าว นอกจากจะมีการขายนักเตะเพื่อระดมทุน

ระหว่างการฉลองของสโมสรในช่วงคริสต์มาส ปรากฎคลิปวีดีโอที่ สตีเฟ่น จาง ประธาน อินเตอร์ ปล่อยมุขตลก ซึ่งแสดงถึงปัญหาทางการเงินของพวกเขา

“ตอนคุณเดินออกจากงาน โปรดบริจาคเงินคนละ 5 ยูโร แล้วผมจะนำเงินนั้นไปใช้ในตลาดหน้าหนาว”

นั่นทำให้ อินเตอร์ วางแผนสำรองไว้คือ คาร์ลอส อัลคาราซ มิดฟิดล์วัย 20 ปีจาก ราซิ่ง สโมสรอาร์เจนติน่า ซึ่งถูกตั้งค่าตัวที่ 15 ล้านยูโร

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: