หายไปไหนน้อ? เผยคลิปแฟนบอลญี่ปุ่นตามหา ‘โมราต้า’

ปรากฎคลิปวีดีโอแฟนบอลชาวญี่ปุ่นรายหนึ่ง ตามหา อัลบาโร่ โมราต้า คาดว่าเจตนาล้อเลียนดาวยิงแห่งทัพสเปน ภายหลังเกมที่แพ้ต่อทีมชาติของเขา

คืนวันพฤหัสที่ผ่านมา “ซามูไร” โชว์ผลงานโลกตะลึงอีกครั้งพลิกล็อคชนะ สเปน 2-1 พร้อมเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายด้วยการเป็นแชมป์กลุ่ม

ภายหลังจบเกม แฟนบอลแดนปลาดิบก็ออกมาเดินฉลองกันที่แยกชิบูย่าใจกลางเมือง โตเกียว เหมือนเช่นเคยอย่างที่ทำในเกมนัดแรกซึ่งทีมชาติของพวกเขาชนะ เยอรมนี 2-1

เช่นเดียวกับในสนาม คาลิฟา อินเตอร์เนชั่นนอล สเตเดี้ยม ประเทศ กาตาร์ สถานที่จัดการแข่งขัน ที่มีเหล่าแฟนบอลรวมตัวฉลองกันหลังเกมจบ

หนึ่งในนั้นคือชายชาวญึ่ปุ่นไม่ทราบชื่อซึ่งสวมแว่นดำพร้อมเสื้อเบอร์ 11 ของ ทาเกฟุสะ คุโบะ ปีกตัวจี๊ดประจำทีม ผู้เป็นคนพูดขึ้นมาว่า “ขอโทษทีครับ โมราต้าอยู่ไหนอ่ะ?”

จากนั้นชาวคนดังกล่าวตะโกนหา โมราต้า ทั้งในกระเป๋ากางเกงของตัวเอง, เพื่อนกองเชียร์รอบข้าง รวมถึงในถุงผ้าก็ยังไม่เจอ

การกระทำของแฟนบอลรายนี้ เรียกเสียงเฮลั่นจากกองเชียร์แถวนั้น เท่านั้นยังไม่พอ ปรากฎอีกคลิปซึ่งชายคนเดิมถึงขั้นถอดเสื้อเพื่อลงทุนหา โมราต้า จนเหลือเพียงกางเกงชั้นใน แต่ก็ยังไม่พบ

คาดว่าเหตุการณ์นี้อาจได้รับแรงบันดาลใจมาจากเหล่าแฟนบอลซาอุดิอาระเบีย ที่มีคลิปวีดีโอตามหา ลีโอเนล เมสซี่ หลังจบเกมนัดแรกซึ่งพวกเขาพลิกล็อคชนะ อาร์เจนติน่า ได้

ทั้งนี้ โมราต้า ได้ลงเล่นพบกับ ญี่ปุ่น ราว 57 นาทีและยิงประตูให้ สเปน ขึ้นนำตั้งแต่ต้นเกม แต่ดูเหมือนว่ากองหน้าจาก แอตเลติโก้ มาดริด จะหนีไม่พ้นการล้อเลียน

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: