หวิดเดือด! ‘แฟนบอล+รปภ.’ ม่วงด่ามัคคาบี้ ‘ผู้ก่อการร้าย’ หลังจบเกม

หวิดเดือด! ‘แฟนบอล+รปภ.’ ม่วงด่ามัคคาบี้ ‘ผู้ก่อการร้าย’ หลังจบเกม

เกมที่ อาร์เตมิโอ้ ฟรานชี่ หวิดบานปลายหลังจบเกมมีแฟนบอลอุลตร้าของ ฟิออเรนติน่า ตะโกนด่าทอนักเตะของ มัคคาบี้ ไฮฟา พร้อมโบกธงปาเลสไตน์ ขณะที่มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยในสนามประนามพวกเขาว่า “ผู้ก่อการร้าย”

มัคคาบี้ ไฮฟา ทีมจากอิสราเอลตกรอบ ยูฟ่า คอนเฟอร์เรนซ์ ลีก หลังบุกไปพ่ายจุดโทษให้กับ ฟิออเรนติน่า ไป 5-4 ที่สนาม อาร์เตมิโอ้ ฟรานชี่

ภายหลังจบเกมดังกล่าวเกิดความวุ่นวายขึ้นในขณะที่ทีมเยือนจากอิสราเอลกำลังเดินลงห้องแต่งตัว แต่ระหว่างทางเดินต้องผ่านที่นั่งของแฟนบอลเจ้าบ้านที่มีกลุ่ม เคอร์ว่า เฟียโซเล่ แฟนอุลตร้าของสโมสร ที่เยาะเย้ยและสาปแช่งพวกเขาพร้อมโบกธงชาติปาเลสไตน์

นักเตะหลายคนของพวกเขาเริ่มหมดความอดทนและตอบโต้แฟนบอลเจ้าถิ่นด้วยการโชว์รูปธงชาติ อิสราเอล ในโทรศัพท์ของพวกเขา

ในเวลาต่อมาทาง มัคคาบี้ ได้แจ้งว่ามีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยในสนามบางส่วนตะโกนเรียกพวกเขาว่า “ผู้ก่อการร้าย” ตามรายงานสื่อ

การตำหนิซึ่งนอกเหนือจากการกล่าวหาและสาปแช่งพวกเขาโดยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยในสนามมเกือบนำไปสู่การทะเลาะวิวาทกับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจากอิสราเอลซึ่งต้องการให้พวกเขาหยุดพฤติกรรมดังกล่าว

ในท้ายที่สุดสถานการณ์คลี่คลายลงได้ภายหลังนักเตะของพวกเขาเข้ามาแทรกแซง โดยทีมงานของสโมสรได้เผยว่า “นักเตะต่างชาติของเราหลายคนอย่าง โลเรนโค่ ซิมิช, อับดุลลาน เซค, ดาเนี่ยล ซุนด์เกรน และ อาลี โมฮาเหม็ด เข้ามาห้ามปรามและปกป้องนักเตะของเรา”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: