หวิดเดือด! ‘น้าเก้’ หลุดปาก PSG แพ้ไม่เป็นไรอย่างน้อยบาร์ซ่าก็ชนะ

หวิดเดือด! ‘น้าเก้’ หลุดปาก PSG แพ้ไม่เป็นไรอย่างน้อยบาร์ซ่าก็ชนะ

หลุยส์ เอนริเก้ ผู้จัดการทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง หวิดทำแฟนบอลเดือดซะแล้วหลังหลุดปากบอกว่าหาก เปแอสเช แพ้ให้กับ บาร์เซโลน่า อย่างน้อยทีมรักของเขาก็ชนะ

เปแอสเช จับสลากมาพบกับ บาร์เซโลน่า ในรอบแปดทีมสุดท้ายศึก ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก และนับเป็นหนึ่งในเกมที่น่าสนใจอย่างมากสำหรับ เอนริเก้ ในการพบกับทีมเก่าของเขาอีกครั้ง

ในช่วงเบรคทีมชาติกุนซือชาวสเปนได้ไลฟ์สตรีมเพื่อองค์กรการกุศล ชาน่า ฟาวน์เดชั่น ของเขาที่ก่อตั้งเพื่ออุทิศให้กับลูกสาวของเขา โดยในระหว่างการสตรีม เอนริเก้ ได้หลุดพูดประโยคที่อาจทำให้บรรดาแฟนบอล เปแอสเช ถึงกับช็อคเมื่อได้ยิน

“เรื่องดีคือหากเรา [PSG] แพ้ อย่างน้อยสโมสรของผมก็ชนะแหละนะ” เอนริเก้ กล่าว

นอกจากนี้เขายังกล่าวติดตลกกับผู้ชมหลังมีคำถามว่าต้องจ่ายเท่าไหร่คุณถึงจะเอา คิลิยัน เอ็มบาปเป้ ไปเล่นกองหลัง

เขาตอบว่า: “ผมจะไม่ให้เขาเป็นตัวสำรอง แต่หากคุณบริจาคเงิน 4-5 ล้านยูโรให้กับองค์กรการกุศลนี้ บางทีผมอาจพัก คิลิยัน ในเกมนั้น อย่าลืมส่งใบเสร็จการโอนให้ผมด้วย! (เอนริเก้ หัวเราะหยอกกับผู้ชม)”

ทางด้านแฟน เปแอสเช บางส่วนที่ทราบเรื่องนั้นไม่เชื่อพร้อมปกป้องว่ากุนซือชาวสเปนไม่ได้พูดแบบนี้แน่ๆ จนกระทั่งมีชาวเน็ตโพสต์คลิปจังหวะดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม เอ็นริเก้ ก็เชื่อว่าไลฟ์สดดังกล่าวอาจสร้างความไม่พอใจให้กับแฟนบอลของยักษ์ใหญ่กรุงปารีส เขาจึงกล่าวเสริมว่า เขาจะทำทุกทางเพื่อพา เปแอสเช คว้าชัยชนะให้ได้ในการพบกับทีมรักของเขา

“ใช่แล้ว ผมเป็นแฟนบอล บาร์ซ่า แต่ผมจะทำทุกอย่างเพื่อให้ทีมของผมชนะพวกเขา นั่นคือกฎของฟุตบอล! มันคืองานของผม”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: