หยุดสักที! ‘อัมราบัต’ โอดโดน ‘หล่อเหลา’ ตามประกบทั้งเกม

โซฟียาน อัมราบัต มิดฟิลด์คนสำคัญแห่งทีมชาติ โมร็อกโก ยอมรับรู้สึกเจ็บปวดที่ต้องตกรอบฟุตบอลโลก พร้อมเปิดเผยว่าโดน โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ตามประกบทุกที่ของสนาม จนต้องเอ่ยปากขอร้องให้กองหน้าฝรั่งเศสหยุดทำแบบนั้น

คืนวันอังคารที่ผ่านมา โมร็อกโก ลงเล่นฟุตบอลโลกรอบสี่ทีมสุดท้ายพ่ายแพ้ “ตราไก่” แชมป์เก่า 2-0 หล่นไปรอชิงอันดับสามกับ โครเอเชีย

โซฟียาน ได้โอกาสเป็นตัวจริงคุมเกมในแดนกลางตามปกติ และมีช่วงเวลาที่น่าจดจำจากจังหวะเข้าสไลด์ใส่ คีลียัน เอ็มบัปเป้ ช่วงนาทีที่ 50 ซึ่งกูรูหลายคนยกย่องให้เป็นการแท็คเกิ้ลประจำทัวร์นาเมนท์

อย่างไรก็ตาม กองกลางจาก ฟิออเรนติน่าวัย 26 ปีไม่สามารถช่วยให้ โมร็อกโก พ้นจากความพ่ายแพ้ได้ และหลังจบเกมเขาให้สัมภาษณ์กับ

เปิดเผยความรู้สึก

“เรารู้สึกขมขื่นที่เราไม่สามารถไปได้ไกลกว่านี้ ฝรั่งเศส ปล่อยให้เราเป็นฝ่ายทำเกมใส่ตั้งแต่เริ่ม ซึ่งเอาจริงๆ แล้วผมคิดว่านั่นเป็นคำชมจากพวกเขา”

“โชคร้ายที่เราเจอความยากลำบาก หลังจากเสียประตูอย่างรวดเร็ว ซึ่งการเสียประตูนั้นเกิดจากความโง่เขลา และก็กลายเป็นว่าเราเล่นเข้าทาง ฝรั่งเศส จากความเร็วที่พวกเขามีในแดนหน้า”

“ความจริงแล้วเราสมควรภาคภูมิใจ โดยเฉพาะเมื่อเราเจอกับทีมแชมป์เก่า และผมต้องให้คำชมครั้งใหญ่ให้แก่เพื่อนร่วมทีมทุกคน”

“บางทีเหมือนมองย้อนกลับมา เราจะรู้สึกถึงความสำเร็จ แต่ตอนนี้ส่วนใหญ่แล้วมันเป็นความรู้สึกขมขืน และยิ่งเจ็บปวดมากขึ้นไปอีกเมื่อเกมนี้เราเล่นได้สูสีอย่างมาก”

“กองหน้าของ ฝรั่งเศส, โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ตามประกบผมไปในทุกที่ของสนาม จนผมต้องบอกเขาไปว่า ‘หยุดทีเถอะ!’,”

“ชิรูด์ ตอบกลับมาว่าเขาถูกสั่งให้ตามประกบผมตลอดทั้งเกม และเขาแค่ทำตามคำสั่งนั้น”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: