หมียวบ ‘โมราต้า’ เจ็บเข่าอยู่ไม่จบเกมพ่ายเซบีญ่า

แอตเลติโก้ มาดริด ต้องพบกับข่าวร้ายหลัง อัลบาโร่ โมราต้า ดาวยิงฟอร์มฮอตของพวกเขาได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าในเกมกับ เซบีญ่า ค่ำคืนที่ผ่านมา

ผลการแข่งขันเกมที่สนาม เอสตาดิโอ้ รามอน ซานเชส ปิซฆวน นั้นอาจไม่เป็นไปอย่างที่แฟนๆของ แอตฯ มาดริด คาดหวังหลังพวกเขาพ่ายให้กับ เซบีญ่า เจ้าถิ่นไป 1-0

แต่เรื่องที่น่ากังวลกว่าสำหรับพวกเขาคืออาการบาดเจ็บของ อัลบาโร่ โมราต้า ดาวยิงฟอร์มแรงของพวกเขาที่ได้รับอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าจนเล่นต่อไม่ไหวต้องถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ในช่วงครึ่งแรกของเกม

อาการบาดเจ็บในตอนแรกดูเหมือนจะไม่ร้ายแรงนักแต่หลังจากที่ทีมแพทย์ได้เข้ามาประเมินอาการของกองหน้ารายนี้และตัดสินใจว่าไม่สามารถเล่นต่อได้ก่อนจะเดินกะเผลกออกจากสนามทั้งน้ำตา

การพลาดสามแต้มในเกมนี้ทำให้ “ตราหมี” พลาดโอกาสในการทำแต้มไล่ตาม บาร์เซโลน่า ที่รั้งอันดับ 3 โดยมีแต้มมากกว่าพวกเขาอยู่ 3 คะแนน ในขณะที่พวกเขายังคงอยู่ในอันดับ 4 ของตารางโดยมี แอตเลติก บิลเบา ทำแต้มล่ตามพวกเขาอยู่ 3 คะแนนเช่นกัน

การขาดตัว โมราต้า อาจส่งผลกระทบอย่างมากในการเดินหน้าคว้าความสำเร็จในฤดูกาลนี้ของพวกเขา หลังดาวยิงรายนี้กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงทำไปแล้วถึง 18 ประตูในทุกรายการ

แต่อย่างไรก็ตามแฟนๆ แอตฯ มาดริด อาจเบาใจได้หลังมีภาพภายหลังจบเกมปรากฎว่าดาวยิงของพวกเขาเดินทางออกจากสนามได้ด้วยตัวเองโดยไม่ต้องใช้อุปกรณ์ค้ำยันช่วยเหลือ

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: