‘หมามุ่ย’ ปรามผีอย่าด่วนตัดสินใจไล่ ETH

พอล สโคลส์ อดีตตำนานแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาปรามสโมสรว่าอย่าด่วนตัดสินใจไล่ เอริค เทน ฮาก ออกจากตำแหน่งหลังพาทีมพ่ายให้กับ โคเปนเฮเก้น เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

แม้ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะออกนำอย่างรวดเร็วถึง 2 ประตูในช่วงครึ่งแรกแต่พวกเขากลับพบกับความพ่ายแพ้ 4-3 จมบ๊วยของกลุ่ม เอ ในศึก ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก

ความพ่ายแพ้ในเกมนี้ทำให้ “ปีศาจแดง” ทำผลงานออกสตาร์ทฤดูกาลได้แย่ที่สุดในรอบ 50 ปีของสโมสรและเพิ่มความกดดันให้กับ เอริค เทน ฮาก

แต่อดีตแข้งอย่าง พอล สโคลส์ รีบออกมาปรามต้นสังกัดของเขาว่าอย่าด่วนตัดสินใจแยกทางกับกุนซือชาวดัทช์รายนี้

สโคลส์ กล่าวกับ

TNT Sports

“ผมยังไม่คงไม่รู้สึกว่า เทน ฮาก มีความกดดันมากนัก เขามีปีที่ดีและช่วยซื้อเวลาเขาได้ ทีมของเขาต้องเจอกับอาการบาดเจ็บแต่การพ่ายแพ้ 9 จาก 17 เกมมันไม่ดีพอ”

“ผมรู้ว่า ยูไนเค็ด เคยไล่ผู้จัดการทีมออกมาก่อน แต่ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะสามารถทำแบบนั้นได้อีกต่อไป ผมคิดว่าเราต้องปล่อยให้พวกเขาได้ทำงานต่อไป”

สโคลส์ ยังชี้ถึงภาวะผู้นำของนักเตะในสนามหลังพวกเขาไม่สามารถยกระดับการเล่นขึ้นมาได้ในสถานการณ์ที่ย่ำแย่หลัง มาร์คัส แรชฟอร์ด ถูกใบแดงไล่ออกจากสนามและเสียประตูแทบจะในทันทีหลังจากนั้น

“พวกเขาขาดความเป็นผู้นำ การมาเล่นเกมเยือนในยุโรปมันไม่ใช่เรื่องง่าย ความพ่ายแพ้มันจะคอยกัดกินพวกเขา เมื่อพวกเขาแพ้เกมหนึ่งมันรู้สึกราวกับว่าความพ่ายแพ้อีกเกมหนึ่งจะตามมา คุณไม่สามารถทำแบบนี้ได้ในทุกๆสัปดาห์”

หลังจากความพ่ายแพ้เกมที่ 9 ของพวกเขาในฤดูกาลนี้ เทน ฮาก จะมีโอกาสเรียกขวัญกำลังใจทีมของเขาอีกครั้งในการพบกับ ลูตั้น ทาวน์ วันเสาร์นี้

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: