หมดเวลา ‘ลิ่ง’? สิงห์เขม็งเล็งคว้า ‘นิโก้’ ติดปีก

“สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี พิจารณาคว้าตัว นิโก้ วิลเลี่ยมส์ ริมเส้นฟอร์มฮ็อตของ แอตเลติก บิลเบา เพื่อมาแทนที่ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ตามรายงานสื่อ

ผู้บริหารระดับสูงใน สแตมมฟอร์ด บริดจ์ กำลังพิจารณาอนาคตของ สเตอร์ลิ่ง กับสโมสรโดยอาจปล่อยเขาออกจากทีมเพื่อระดมเงินในการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

ตัวรุกทีมชาติอังกฤษกลายมาเป็นตัวหลักของยักษ์หลับแห่งลอนดอนภายหลังย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์ 2022 ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์

แต่ด้วยผลงานที่ไม่สม่ำเสมอของ สเตอร์ลิ่ง หลังทำไปเพียงแค่ 17 ประตูจาก 71 นัดทำให้ เชลซี ยังคงมองหาตัวรุกรายใหม่เข้ามาเสริมทัพ

ตามรายงานของ ดีน โจนส์ กูรูข่าวซื้อขายระบุว่า ผู้บริหารระดับสูงของ เชลซี ยินดีที่จะปล่อยตัว สเตอร์ลิ่ง ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ขณะที่ทีมงานบางส่วนนั้นเชื่อว่าพวกเขาควรที่จะเก็บตัวหนึ่งในแข้งประสบการณ์ของพวกเขากับทีมต่อไป แต่ก็มีรายงานว่าพวกเขาได้เริ่มมองหาตัวแทนแข้งทีมชาติอังกฤษแล้ว

ไซม่อน ฟิลลิปส์ ผู้สื่อข่าวสาย เชลซี ระบุว่า สโมสรกำลังจับจ้อง นิโก้ วิลเลี่ยมส์ และได้ส่งแมวมองไปติดตามฟอร์มของแข้งรายนี้ตลอดหลายเดือนที่ผ่านมมา

แข้งวัย 21 ปีทำไปแล้ว 10 ประตูจากการลงสนาม 22 นัดใน ลา ลีก้า ฤดูกาลนี้และอีก 7 ประตูในศึก โคป้า เดล เรย์

แม้แข้งดาวรุ่งรายนี้จะเพิ่งต่อสัญญากับ บิลเบา ไปเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา แต่เป็นที่เชื่อกันว่าค่าฉีกสัญญาของเขายังคงเดิมอยู่ที่ 43 ล้านปอนด์

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: