หมดความอดทน! ‘เนเวส’ เผยเกือบซบปืนก่อนเลือกย้ายไปซาอุ

รูเบน เนเวส อดีตกองกลางเนื้อหอมของ วูล์ฟส์ เผยว่าเขาเกือบย้ายไปร่วมทีม อาร์เซนอล ในช่วงซัมเมอร์ที่แล้วก่อนจะหมดความอดทนและเลือกย้ายไปเล่นในซาอุดีอาระเบีย

กองกลางทีมชาติโปรตุเกสวัย 26 ปีตัดสินใจเลือกย้ายไปเล่นให้กับ อัล-ฮิลาล หลังได้รับข้อเสนอมหาศาลจากทางสโมสรตะวันออกกลางโดยมีรายงานว่า กองกลางผมจุกได้รับค่าเหนื่อย 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ตลอดสัญญา 3 ปี

เนเวส ยังเผยว่าเขาสามารถเลือกย้ายไปเล่นให้กับทีมอย่าง บาร์เซโลน่า และบิ๊กเนมในยุโรปทีมอีกสโมสรก่อนจะตอบตกลงกับ อัล-ฮิลาล ในท้ายที่สุด

“ผมมีตัวเลือกถึงสามสโมสรในตอนนั้นและเกือบได้ย้ายทีมแล้วซึ่งมันไม่ได้เกิดขึ้น” เนเวส กล่าวกับ

“ผมหงุดหงิดอย่างมากก่อนจะตัดสินในเลือก อัล-ฮิลาล ผมไม่อยากบอกชื่อสโมสรเหล่านั้นหรอกนะ แต่หนึ่งในนั้นคือ บาร์เซโลน่า ผมเกือบย้ายไปเล่นให้กับพวกเขาเช่นเดียวกับ อาร์เซนอล”

“จากนั้นก็มีอีกสโมสรนอกเกาะอังกฤษเข้ามา เหตุการณ์ต่างมันสะสมมาเรื่อยๆและเมื่อคุณได้รับโอกาสทองแบบนี้ ผมไม่มีปัญหาเลยในการตอบรับข้อเสนอนั้น ผมดีขึ้นแล้วหลังจากพลาดการย้ายทีมในตอนนั้น”

เนเวส ยังเผยว่าเขายังมองหาโอกาสในการกลับไปเล่นที่อังกฤษแต่ไม่ได้รีบร้อนที่จะออกจากซาอุดีอาระเบียเช่นกันพร้อมยอมรับว่าข้อเสนอที่ได้รับจากทาง อัล-ฮิลาล นั้นเป็นโอกาสที่เขาจะได้รับค่าตอบแทนมหาศาล

“แน่นอนว่าหนึ่งในเบื้องหลังของการย้ายทีมคือเรื่องของเงิน คุณไม่สามารถปิดบังมันได้หรอกนะ”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: