หนักกว่าแกะ! ‘แฟน+กูรู’ สับดาบคู่ห่วยสุดประวัติศาสตร์ EPL

แฟนบอล เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด และบรรดากูรูออกมาวิจารณ์ทีม “ดาบคู่” ว่าเป็นทีมที่ห่วยที่สุดตลอดกาลของพรีเมียร์ลีก ภายหลังพ่ายแพ้ให้กับ อาร์เซนอล 5-0 ในค่ำคืนที่ผ่านมา

อาร์เซนอล ยกพลมาบุก บรามอล เลน ในเกมมันเดย์ไนท์ ก่อนจะไล่กระซวกตาข่ายเจ้าบ้านหมดสภาพตั้งแต่ครึ่งแรกไปถึง 5-0

แฟนบอลเจ้าบ้านบางส่วนเดินออกจากสนามทันทีหลังเกมดำเนินไปได้เพียงแค่ 15 นาทีหลังทีมรักของพวกเขาถูกนำขาด โดยภายหลังจบเกมมีเสียงวิพากย์วิจารณ์จากแฟนบอลว่าทีมของ คริส ไวล์เดอร์ เป็นทีมที่ห่วยที่สุดในประวัติศาสตร์ของพรีเมียร์ลีก

ในโลกโซเชียลมีเดีย แฟนบอลบางส่วนออกมาวิจารณ์ถึงคุณภาพของ เชฟฟิลด์ ในฤดูกาลนี้

Matt_Rowney กล่าวบน X: “ผมขอโทษนะ แต่ถึงแม้ว่าพวกเขาจะไม่ได้จบฤดูกาลโดยมีแต้มน้อยกว่า ดาร์บี้ ในปี 07/08 ที่มี 11 คะแนนในฤดูกาลนั้น แต่ตอนนี้มีการคุยกันแล้วว่ากับ เชฟฟิลด์ ทีมนี้ทีมไหนคือทีมที่แย่ที่สุดตลอดกาลของพรีเมียร์ลีก”

Culturecams บัญชีบน X ระบุว่า: “เชฟฟิลด์ คือทีมที่แย่ที่สุดในรอบ 15 ปีที่ผ่านมาของพรีเมียร์ลีก”

Ehimen_junior เสริมว่า: “เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด คือทีมที่แย่ที่สุดในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก อย่างน้อย ดาร์บี้ พวกเขาก็สู้ แต่นักเตะกลุ่มนี้ลงสนามไปแล้วก็ยืนบื้ออยู่อย่างนั้น”

ทางด้านบรรดากูรูจากหลายสำนักก็ออกมาวิจารณ์เช่นกัน

ไอแซค จอห์นสัน ผู้สื่อข่าวอาวุโส โพสต์ผ่าน X: “ผมทราบว่า ดาร์บี้ คือทีมที่เก็บแต้มได้น้อยที่สุดในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก แต่ผมไม่เคยเห็นทีมไหนโดนถล่มยับอยู่บ่อยครั้งอย่าง เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด โอเค อาร์เซนอล ทำผลงานได้ดี แต่ เชฟฟิลด์ ผลงานของพวกเขานั้นเลวร้ายและมันดูตลกมากๆ”

จอห์น เบนเนต กูรูจาก

BBC Sport

กล่าวว่า: “เชฟฟิลด์ ในฤดูกาลนี้คือตัวอย่างชั้นดีของทีมที่พลาดการเลื่อนชั้นและจะได้กลับไปสนุกกับเกมใน แชมป์เปี้ยนชิพ ไปอีกสักระยะ”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: