หงส์เจอข่าวร้าย ‘ดิอาซ’ เจ็บซ้ำลาแคมป์เก็บตัวซ้อม

หงส์เจอข่าวร้าย ‘ดิอาซ’ เจ็บซ้ำลาแคมป์เก็บตัวซ้อม

ข่าวร้ายเลยหลัง หลุยส์ ดิอาซ ปีกของ ลิเวอร์พูล เกิดอาการเจ็บกำเริบอีกครั้งระหว่างเรียกความฟิต และจะต้องถอนตัวกลับจากแคมป์เก็บตัวที่ดูไบ

ดาวเตะชาวโคลอมเบียไม่ได้ลงสนามกับ ลิเวอร์พูล มาตั้งแต่วันที่ 9 ตุลาคมและหวังว่าจะคัมแบ็คกลับมาช่วยทีมได้เมื่อต้องทำศึกคาราบาว คัพกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเดือนนี้

อย่างไรก็ตาม

เดอะ เทเลกราฟ

ระบุโอกาสคัมแบ็คของ ดิอาซ ดูน้อยลงและเขาไม่น่าจะได้มีส่วนร่วมกับทีมในโปรแกรมแข่งช่วงเทศกาลส่งท้ายปี

“หงส์แดง” แฮปปี้ที่ได้เห็น ดิอาซ กลับมาลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมที่ไม่ได้ไปทำศึกฟุตบอลโลก โดยที่พวกเขายกพลไปตะวันออกกลางเพื่อลงซ้อมรับอากาศอุ่น

พวกเขายังจัดตารางการซ้อมให้ ดิอาซ เป็นพิเศษเพื่อช่วยให้เขาค่อยๆหวนกลับมาซ้อมแบบเต็มสูบ แต่ ดิอาซ ก็พบกับอาการที่หัวเข่าข้างเดิมกำเริบอีก

รายงานเผยว่า ลิเวอร์พูล มั่นใจ ดิอาซ ไม่จำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดในตอนที่ตรวจอาการเขาเมื่อ 2 เดือนที่แล้ว โดยหวังว่าการพักผ่อนและพักฟื้นจะเพียงพอต่อการช่วยให้เขาหวนลงสนาม

กระนั้นตอนนี้สโมสรก็ออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่า ดิอาซ พบปัญหาในการลงซ้อมที่ดูไบและจะต้องมีการตรวจประเมินเพิ่มเติม

“เรื่องความฟิตของนักเตะที่อยู่ที่นี่น่ะถือว่าดีหมดนะ” เยอร์เก้น คล็อปป์ เผยกับเว็บไซต์สโมสร

“สิ่งที่ไม่ดีคือเราต้องรอดูอาการของ ลูโช่ เขารู้สึกบางอย่างและเราต้องตรวจประเมินเพิ่มเติม แต่นอกเหนือจากนั้นนักเตะดูฟิตกันมากๆ”

การเดินทางกลับสู่เมอร์ซี่ย์ไซด์ของ ดิอาซ เพื่อประเมินอาการนั้นเป็นสิ่งที่น่ากังวล เพราะโปรแกรมแข่งขันอันแน่นขนัดรออยู่เมื่อบอลระดับสโมสรกลับมาลงสนาม

ก่อนหน้านี้ เยอร์เก้น คล็อปป์ หวังว่าจะได้นักเตะทยอยกลับมาจากอาการเจ็บ แต่นอกเหนือจาก ดิอาซ แล้วพวกเขาก็จะไม่มี ดิโอโก้ โชต้า ให้ใช้งานไปอีกสักพักเพราะยังต้องสลัดอาการเจ็บต้นขาให้หาย

นาบี้ เกอิต้า กลับมาลงซ้อมกับทีมแล้วและการตกรอบไวของ อุรุกวัย ก็เปิดโอกาสให้ ดาร์วิน นูนเญซ เดินทางมาสมทบก่อนพรีเมียร์ลีกเริ่มต้นอีกครั้งในวันบ็อกซิ่งเดย์

ลิเวอร์พูล เองจัดเกมอุ่นเครื่องไว้บ้างสำหรับการเข้าแคมป์เก็บตัวในยูเออี โดยจะเริ่มต้นด้วยการพบกับ โอลิมปิก ลียง ในวันอาทิตย์

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: