หงส์ร่วมวงโรม่าสนดึง ‘ฮิวจ์ส’ นั่งผอ.เทคนิคคนใหม่

ริชาร์ด ฮิวจ์ส ผู้อำนวยการเทคนิค บอร์นมัธ ส่อแววย้ายออกจากสโมสร ท่ามกลางความสนใจจากทั้ง ลิเวอร์พูล และ อาแอส โรม่า ตามรายงานของ

เดลี่ เมล

ไซมอน ฟรานซิส ซึ่งปัจจุบันดำรงตำแหน่งผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของทีมชุดใหญ่ คาดว่าจะเข้ามาแทนที่ ฮิวจ์ส

ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจในตัว ฮิวจ์ส เนื่องจากพวกเขาอยากได้คนเข้ามาแทนที่ ยอร์ก ชมัดท์เคอ ซึ่งลาออกจากตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาตั้งแต่ปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคม

ไมเคิล เอ็ดเวิร์ดส์ ซึ่งเคยดำรงตำแหน่งเดียวกันก่อนหน้านี้ คือตัวเลือกแรกของ “หงส์แดง” แต่เขาตอบปฏิเสธไปในเบื้องต้น และที่น่าสนใจคือ เอ็ดเวิร์ดส์ มีความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดกับ ฮิวจ์ส ด้วย

แผนการสรรหานักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้ของ ลิเวอร์พูล จะนำโดย เดฟ ฟอลโลว์ส และ แบร์รี่ ฮันเตอร์

ฟอลโลว์ส หัวหน้าฝ่ายสรรหานักเตะ และ ฮันเตอร์ หัวหน้าแมวมอง กำลังสรุปแผนการซื้อขายนักเตะของ ลิเวอร์พูล เมื่อสโมสรยังหาผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่ไม่ได้

ด้วยการที่ เยอร์เก้น คล็อปป์ เตรียมอำลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้ สโมสรมีความกังวลเกี่ยวกับการแต่งตั้งผู้จัดการทีมและผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่อาจนำไปสู่ความล่าช้าในการสรุปแนวทางของสโมสรสู่ตลาดซัมเมอร์

ขณะที่ โรม่า ก็อยากได้ ฮิวจ์ส ไปทดแทน ติอาโก้ ปินโต้ ซึ่งแยกทางกับสโมสรเมื่อเดือนที่แล้ว

ฮิวจ์ส ใช้เวลาส่วนหนึ่งในช่วงวัยหนุ่มในอิตาลีและพูดภาษาอิตาลีได้คล่องแคล่ว ซึ่งเป็นสิ่งที่ดึงดูดใจให้สโมสรในกัลโช่ เซเรีย อา

หาก ฮิวจ์ส ออกจาก บอร์นมัธ จริง ๆ เป็นที่เข้าใจกันว่าสโมสรอยากให้เขาย้ายไปต่างแดนมากกว่า

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เป็นอีกทีมที่ติดตามสถานการณ์ของ ฮิวจ์ส เนื่องจากมีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับ เอ็ดดี้ ฮาว ช่วงที่ทั้งคู่ร่วมงานกันที่ บอร์นมัธ

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: