หงส์ยิ้ม ‘บังโม’ คัมแบ็คซ้อมอีกครั้ง

ลิเวอร์พูล มีข่าวดี โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ กลับมาลงซ้อมกับทีมเป็นหนแรกนับตั้งแต่พบกับอาการบาดเจ็บแฮมสตริงมาจากศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชันส์

ซาล่าห์ ห่างหายจากการลงสนามให้ ลิเวอร์พูล นับตั้งแต่เกมชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในวันขึ้นปีใหม่ เนื่องจากต้องเดินทางไปทำศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชันส์และพบกับอาการบาดเจ็บในเกมที่ อียิปต์ เจอ กาน่า

เขาเดินทางกลับสู่เมอร์ซี่ย์ไซด์หลังเกมดังกล่าวเพื่อรักษาตัว โดยเขาต้องฟื้นฟูร่างกายและซ้อมตามโปรแกรมส่วนตัวที่สโมสรเตรียมไว้ให้เขา

อย่างไรก็ตามตอนนี้ ซาล่าห์ ได้กลับมาลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมอีกครั้งในวันนี้ (อังคาร) โดยพวกเขากำลังเตรียมตัวเพื่อจะเดินทางไปเยือน เบรนท์ฟอร์ด ในวันเสาร์

เยอร์เก้น คล็อปป์ จะอัพเดตความพร้อมของทีมในวันศุกร์แต่ ซาล่าห์ อาจจะได้กลับมาออกสตาร์ทในพรีเมียร์ลีกเป็นหนแรกในรอบ 6 สัปดาห์

การกลับมาของแข้งชาวอียิปต์จะเป็นข่าวดีให้ “หงส์แดง” ที่จะมีเกมคาราบาว คัพนัดชิงชนะเลิศพบ เชลซี รออยู่ในอีกไม่ถึง 2 สัปดาห์ข้างหน้า และยังมีเกมพบกับ ลูตัน ทาวน์ ในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ด้วย

อลิสซอน เบ็คเกอร์ กับ โจ โกเมซ เองก็มีส่วนร่วมในการซ้อมหลังทั้งคู่พลาดเกมที่เอาชนะ เบิร์นลี่ย์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาเพราะอาการป่วย ส่วน คอนเนอร์ แบรดลี่ย์ ก็พร้อมที่จะมีส่วนร่วมกับทีมอีกครั้งหลังพ่อของเขาเสียชีวิตในเดือนนี้

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: