หงส์ยังหวัง ‘เอ็ดเวิร์ดส์’ คัมแบ็ค เล็งกล่อมหนสุดท้าย

หงส์ยังหวัง ‘เอ็ดเวิร์ดส์’ คัมแบ็ค เล็งกล่อมหนสุดท้าย

เฟนเวย์ สปอร์ต กรุ๊ป (FSG) เจ้าของทีม ลิเวอร์พูล จะพยายามเกลี้ยกล่อม ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส์ เป็นหนสุดท้ายเพื่อให้เขากลับมาทำงานกับสโมสรอีกครั้ง

ซัมเมอร์นี้ ลิเวอร์พูล จะต้องมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่โดยนอกเหนือจาก เยอร์เก้น คล็อปป์ จะออกจากตำแหน่งแล้ว พวกเขายังต้องหาผู้อำนวยการกีฬามารับช่วงต่อจาก ยอร์ก ชมัดต์เคอ ที่อำลาไปตั้งแต่ปิดตลาดซื้อขายเดือนมกราคม

มีการพูดคุยถึงเรื่องคนที่จะเข้ามารับตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬากันตั้งแต่ปลายเดือนพฤศจิกายน และพวกเขาทาบทามหา เอ็ดเวิร์ดส์ ปลายเดือนมกราคมเพื่อพูดคุยถึงการกลับมาทำงานกับทีมอีกครั้ง

เอ็ดเวิร์ดส์ เคยรับตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาของ “หงส์แดง” ก่อนอำลาไปในปี 2022 กระนั้นเขาแจ้งว่าไม่คิดกลับมารับตำแหน่งและปฏิเสธการทาบทามไปแบบนอบน้อม

อย่างไรก็ตามแม้ ลิเวอร์พูล กินแห้วไปในการพูดคุยรอบแรก แต่พวกเขายังไม่ยอมแพ้และ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวดังระบุว่า FSG จะพยายามเฮือกสุดท้ายเพื่อโน้มน้าวให้ เอ็ดเวิร์ดส์ กลับมาทำงานกับพวกเขา

พวกเขามองถึงการมอบอำนาจให้ เอ็ดเวิร์ดส์ บริหารด้านฟุตบอลแบบเต็มๆและปรับโครงสร้างของทีมเสียใหม่ เช่นเดียวกับการตามหาคนมารับงานผู้อำนวยการกีฬา

ขณะเดียวกัน

เดลี่ เมล

ระบุว่า “หงส์แดง” หวังให้ เอ็ดเวิร์ดส์ กลับมารับตำแหน่งกับสโมสรและมีส่วนร่วมในการเฟ้นหาคนที่จะมารับงานผู้อำนวยการกีฬา รวมไปถึงคนที่จะมาเป็นกุนซือใหม่ของพวกเขา

นับตั้งแต่ออกจากตำแหน่งไป เอ็ดเวิร์ดส์ ยังได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ที่สนใจที่จะพูดคุยกับเขาเพื่อมอบตำแหน่งที่ใหญ่ขึ้น

เอ็ดเวิร์ดส์ พักเบรคไปหลังลาออกจาก ลิเวอร์พูล แต่ก็ร่วมมือกับ เอียน แกรห์ม อดีตฝ่ายวิจัยของสโมสรเพื่อก่อตั้งบริษัท Ludonautics ที่ให้คำปรึกษาทางด้านข้อมูล ซึ่งพวกเขาก็คอยให้คำแนะนำกับสโมสรเช่น โบลตัน สำหรับการเสริมทัพ

นอกจากนี้ เอ็ดเวิร์ดส์ ยังต้องวิเคราะห์ว่ามีความเสี่ยงต่อชื่อเสียงของเขาหรือไม่ในการกลับมารับตำแหน่งที่ แอนฟิลด์ ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อ หลังจากประสบความสำเร็จอย่างยิ่งในการทำงานกับทีมหนแรก

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: