สู้สุดใจ! ‘อัมราบัต’ ลั่นผีใส่ทุกเม็ดฉะหงส์แดงเดือด

สู้สุดใจ! ‘อัมราบัต’ ลั่นผีใส่ทุกเม็ดฉะหงส์แดงเดือด

โซฟียาน อัมราบัต กองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่าทีมพร้อมต่อสู้เต็มที่ในการเจอ ลิเวอร์พูล ศึกเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ วันอาทิตย์นี้

ดาวเตะโมร็อกโก ยืนกรานว่า “ปีศาจแดง” จะลงสนามพร้อมทุ่มสุดตัวเพื่อถีบ “หงส์แดง” ตกรอบและสานต่อความหวังไปเล่นในเวมบลีย์

แข้งวัย 27 ปี กล่าวว่า “ก็เหมือนที่คุณบอก มันแบบว่าต้องพยายามสุดความสามารถ จะเขมือบหรือโดนเขมือบ ดังนั้นเราต้องพร้อม เราต้องมีความพร้อม เหมือนที่ผมบอก พวกเขาอยากชนะ เราก็อยากชนะเหมือนกัน”

“ดังนั้นเราต้องมีความกระหาย เราต้องทำแบบนั้น เราต้องสู้ทุกเมตร ทุ่มเทสุดชีวิต ใช่เลย ต้องพยายามสุดความสามารถ”

“ใช่เลย (แฟนบอลสำคัญ) ผมคิดแบบนั้น เพราะพวกเขาสนับสนุนเราไปทั่วทุกหนแห่ง ไม่เกี่ยงว่าที่ไหนเมื่อไหร่ ดังนั้นผมคิดว่าพวกเขารู้ดีว่าพวกเขาดีกับเรามากๆ พวกเขาทราบดีว่าเราต้องการพวกเขา ผมคิดว่าพวกเขาสุดยอดมาก พวกเขาช่วยเราเยอะมากจริงๆ”

“เรารู้ว่ามันสำคัญต่อพวกเขา แล้วก็สำหรับเราด้วยเช่นกัน เราอยากทำให้พวกเขามีความสุข หวังว่าเราจะทำให้พวกเขามีเกมที่ดี แล้วคว้าชัยชนะมาได้”

ยูไนเต็ด คือทีมเดียวที่ลูกทีมของเยอร์เก้น คล็อปป์ ยิงใส่ไม่ได้ในฤดูกาลนี้ หลังบุกไปเสมอ 0-0 ที่แอนฟิลด์

“เป็นประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมเลยนะ ผมคิดว่ามันชัดเจนที่ลิเวอร์พูลแกร่งมากๆ ในฤดูกาลนี้พวกเขาเล่นได้ดีมาก ผมคิดว่าเกมที่นั่นหนักจริงๆ ไม่ง่ายที่จะได้ผลการแข่งขันที่แอนฟิลด์ แต่เราก็ทำได้เป็นสกอร์ 0-0”

“ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องดีและสำคัญมากๆ แต่ตอนนี้เราต้องเล่นในบ้านกับพวกเขา เราเคารพพวกเขามาก แน่นอนเลยว่าเราอยากชนะเกม สำหรับผมแล้ว ผมคิดว่ามันจะเป็นเกมที่ดียิ่ง”

“เราเล่นในบ้านพร้อมกองเชียร์เต็มสนาม มันคือกำลังใจสำคัญของพวกเรา”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: