สื่อโหม ‘โอลิเซ่’ เควสต์แรก ‘ฟรีดแมน’ หากย้ายร่วมงานผี

สื่อจากอังกฤษเผยว่าการคว้าตัว ไมเคิ่ล โอลิเซ่ ตัวรุกมากความสามารถของ คริสตัล พาเลซ คือภารกิจแรกของ ดูกี้ ฟรีดแมน หากย้ายมาร่วมงานที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ในช่วงที่ผ่านมามีรายงานเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้วางตัว ดูกี้ ฟรีดแมน ผู้อำนวยการกีฬาของ คริสตัล พาเลซ ในการเข้ามารับหน้าที่หัวหน้าทีมสรรหาให้กับสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้

โดยสื่ออย่าง

The Independent

ได้รายงานว่า ยูไนเต็ด เตรียมที่จะเริ่มต้นในการตามล่าตัว ฟรีดแมน มาร่วมทีมในสัปดาห์นี้ และทาง พาเลซ จะไม่ขวางทางการย้ายทีมของเขาหาก ฟรีดแมน ตัดสินใจที่จะมาร่วมเป็นหนึ่งในคณะปฏิวัติที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด

เป็นที่คาดการณ์ว่า ฟรีดแมน จะเข้ามาร่วมเป็นหนึ่งในสามเสาหลักทีมบริหารให้กับ ยูไนเต็ด ภายใต้ยุคสมัยของ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ร่วมกับ โอมาร์ แบร์ราด้า ซีอีโอคนใหม่ของสโมสรและ แดน แอชเวิร์ธ ที่คาดการณ์ว่าจะเข้ามาเป็นผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่หากการเจรจาเงินชดเชยกับทาง นิวคาสเซิ่ล เสร็จสิ้น

แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะเปลี่ยนยุทธศาสตร์การทำทีมและเตรียมยกเครื่องขุมกำลังของพวกเขาใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้

เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมามีรายงานว่า ไมเคิ่ล โอลิเซ่ คือเป้าหมายหลักของ ยูไนเต็ด ภายใต้การเข้ามาบริหารงานของ อิเนออส กรุ๊ป และคาดการณ์ว่าจะเป็นภารกิจแรกของ ฟรีดแมน ในการคว้าตัวเขามาร่วมทีมหากเขาตัดสินใจย้ายมารับงานถือหมวกคัดสรรให้กับ “ปีศาจแดง”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: