สื่อแย้ม ‘โอลิเซ่’ แข้งรายเดียวที่ SJR ไฟเขียวลงหลุมผี

ไมเคิ่ล โอลิเซ่ เป็นนักเตะเพียงคนเดียวที่ได้รับการอนุมัติจากทาง เอนิออส ของ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ในการคว้าตัวมาเสริมแนวรุกให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามการเปิดเผยของสื่อ

“ปีศาจแดง” ภายใต้การดูแลของ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ และ อิเนออส ที่มากประสบการณ์ในวงการกีฬามีงานต้องทำอย่างมากในหลายเดือนต่อจากนี้ในการกลับไปสู่การเป็นยอดทีมของวงการลูกหนัง

แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับนักเตะหลายต่อหลายรายตลอดที่ผ่านมาและ ไมเคิ่ล โอลิเซ่ ก็เป็นหนึ่งในนักเตะเหล่านั้น

ปีกของ คริสตัล พาเลซ เป็นหนึ่งในแข้งพรสวรรค์ระดับแนวหน้าของ พรีเมียร์ลีก ในเวลานี้ ซึ่งเขาทำผลงานได้อย่างประทับใจมาได้อย่างต่อเนื่องตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว

เชลซี พยายามอย่างมากที่จะคว้าตัวเขามาร่วมทีมให้ได้ในช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว ขณะที่ อาร์เซนอล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างก็ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงในการคว้าตัวเขามาร่วมทีม

เบน จาคอบส์ ผู้สื่อข่าววงการลูกหนังผู้ดีได้เผยเมื่อไม่นานมานี้ว่า โอลิเซ่ เป็นนักเตะเพียงคนเดียวเท่านั้นที่ได้รับการอนุมัติจากทีมงานของ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ให้เดินหน้าคว้าตัวมาร่วมทีมได้ในช่วงซัมเมอร์

“เท่าที่ผมทราบ เป้าหมายเดียวของพวกเขาที่ได้รับการยืนยันภายใต้การนำสโมสรของ เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ คือ ไมเคิ่ล โอลิเซ่ ของ คริสตัล พาเลซ” จาคอบส์ เผยกับ

GiveMeSport

“ปัญหาทุกๆอย่างที่กำลังพูดถึงกันในตอนนี้ อิเนออส กำลังมองทุกอย่างในภาพรวม และตำแหน่งศูนย์หน้าก็เป็นหนึ่งในปัญหาของพวกเขา พวกเขากำลังพิจารณาการปล่อยตัวนักเตะออกจากทีมซึ่งอาจจะช่วยให้พวกเขามีงบประมานในการเสริมทัพในตลาดซื้อขาย”

“และหลังจากนั้น เมื่อทีมคัดสรรชุดใหม่ได้ถูกก่อตั้งขึ้น พวกเขาจะเริ่มงานและตามหาว่านักเตะคนใดที่พวกเขาสนใจนั้นพอจะเป็นรูปธรรม”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: