สื่อแฉ ‘โด้’ เกิดรอยร้าวกับ ‘เมนเดส’ เอเยนต์คู่ใจ

สื่อแดนสเปน รายงานว่าความสัมพันธ์ระหว่าง คริสติอาโน่ โรนัลโด้ กับ ฮอร์เก้ เมนเดส เอเยนต์คู่ใจ เกิดรอยร้าวขึ้นอีกครั้ง

อนาคตของ โรนัลโด้ เกิดความไม่แน่นอน ภายหลังตกลงแยกทางกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ก่อนเริ่มฟุตบอลโลก ทำให้สามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัว และกำลังอยู่ระหว่างหาต้นสังกัดใหม่

รายงานอ้างว่า อนาคตที่ไม่แน่นอนดังกล่าว ทำให้ความสัมพันธ์ระหว่าง โรนัลโด้ กับ เมนเดส เริ่มเกิดรอยร้าวขึ้น จนกระทั่งในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาความขัดแย้งของทั้งคู่เพิ่มขึ้นอย่างมาก

เมนเดส เริ่มทำหน้าที่เอเยนต์ให้ โรนัลโด้ ตั้งแต่สมัยนักเตะออกจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน ในปี 2003 ซึ่งไม่ใช่ครั้งแรกที่ทั้งสองคนมีความบาดหมางกัน โดยรายงานระบุว่า พวกเขามีความสัมพันธ์คล้ายพ่อกับลูก และมีทั้งช่วงเวลาที่ดีและแย่มาตลอด

ก่อนหน้านี้ เคยเกิดความขัดแย้งลักษณะเดียวกันนี้มาแล้ว ช่วงที่ โรนัลโด้ ออกจาก ยูเวนตุส เพื่อหวนซบ “ปีศาจแดง” แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็กลับมาคืนดีกันได้

สตาร์วัย 37 ปีกำลังตกเป็นเป้าหมายของทีมเศรษฐีในตะวันออกกลาง และหนึ่งในนั้นคือลีกกาตาร์ ซึ่งต้องการ โรนัลโด้ ไปเล่นให้ประเทศของพวกเขา

รายงานเพิ่มเติมว่า อันเตโร่ เฮนริเก้ ประธานลีก กาตาร์ เข้าพูดคุยและแสดงความสนใจกับ โรนัลโด้ โดยตรงแบบไม่ผ่านคนกลางอย่าง เมนเดส

เฮนริเก้ หวังว่า โรนัลโด้ จากย้ายไปเล่นให้สโมสรของ กาตาร์ แต่ เมนเดส กำลังผลักดันให้เกิดดีลอื่น ซึ่งยังไม่แน่ชัดว่าเจ้าของบัลลงดอร์ 5 สมัยจะเชื่อคำแนะนำของเอเยนต์คู่ใจหรือไม่

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: