สื่อแฉ ‘แรช’ ย่ำราตรียันหว่างก่อนแจ้งลาป่วย

มาร์คัส แรชฟอร์ด ตัวรุกสายมุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกจับภาพได้ว่าออกไปย่ำราตรีจนเช้าก่อนจะแจ้งลาป่วยในช่วงเช้าก่อนการซ้อมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

แข้งวัย 26 ปีลงซ้อมตามกำหนดการเมื่อวันพุธและถูกจับภาพได้ที่ ลาร์วี่ย์ บาร์ ใน เบลฟาสต์ ในช่วงหัวค่ำก่อนวันหยุดของเขาตามตารางการซ้อม

เป็นที่เข้าใจกันว่าเขาเดินทางไปยัง ไอร์แลนด์เหนือ เพื่อพบกับ โร-ฌอน วลเลี่ยมส์ อดีตเพื่อนร่วมทีมของเขา

ในเวลาต่อมาเขาถูกจับภาพได้ขณะกำลังเดินเข้า ธอมป์สัน การาจ คลับในคืนวันพฤหัสก่อนจะมีรายงานว่าเขาเดินทางกลับด้วยเครื่องบินส่วนตัวในช่วงเช้าของอีกวัน

ตามรายงานจาก

The Sun

ระบุว่า แรชฟอร์ด มีอาการป่วยก่อนการซ้อมในวันศุกร์ก่อนที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะลงทำศึก เอฟเอ คัพ รอบสี่ กับ นิวพอร์ต เคาท์ตี้ ในวันอาทิตย์ ซึ่งได้รับการยืนยันจาก เอริค เทน ฮาก ในการแถลงข่าวก่อนเกม

“เช้านี้ แรชฟอร์ด และ อีแวนส์ มีอาการป่วย เราจะรอดูอีกครั้งว่าพวกเขาจะฟื้นตัวได้ขนาดไหน แต่นักเตะที่เหลือ เราได้นักเตะหลายคนกลับมา อย่าง มาร์ติเนซ, ชอว์, แมกไกวร์, คาเซมิโร่ ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีสำหรับเรา” บอสใหญ่ ยูไนเต็ด กล่าว

ภายหลังจากการแถลงข่าว ก็มีคลิปวิดีโอหลุดออกมาว่า แรชฟอร์ด ปาร์ตี้ใน เบลฟาสต์ จนเช้าก่อนการซ้อมในวันศุกร์

รายงานยังเสริมว่า ดาวยิงทีมชาติอังกฤษอาจถูกลงโทษหลังก่อนหน้านี้เขาถูกผู้จัดการทีมตำหนิที่ออกไปปาร์ตี้ภายหลังพวกเขาแพ้ให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงเดือนตุลาคม

เทน ฮาก กล่าวถึงเรื่องในตอนนั้นว่า “ผมได้คุยกับเขาแล้ว เรื่องนี้มันเป็นเรื่องที่รับไม่ได้ เขาขอโทษแล้วก็แค่นั้น สำหรับเรา มันเป็นเรื่องภายในสโมสร”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: