สื่อเผย ETH ผิดหวัง ‘ผี’ พลาด ‘กัคโป’

เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แจ้งกับสโมสรของเขา ว่ารู้สึกผิดหวังที่ไม่สามารถคว้า โคดี้ กัคโป ตัวรุกดาวรุ่งเข้ามาร่วมทีม ทั้งนี้ตามรายงานจาก

นับตั้งแต่ เทน ฮาก เข้ามา “ปีศาจแดง” ก็ตกเป็นข่าวกับ กัคโป อยู่ตลอด แต่สุดท้ายแนวรุกของ พีเอสวี ไอนด์โอเฟ่น ตกลงย้ายซบ ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัวรวม 50 ล้านยูโร

เทน ฮาก ใช้งานเอเยนต์คนเดียวกับ กัคโป ทำให้การที่นักเตะย้ายไปเล่นในถิ่น แอนฟิลด์ ไม่ใช่เรื่องเซอร์ไพรส์สำหรับเขา อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวดัทช์ยังคงรู้สึกผิดหวังที่ ยูไนเต็ด พลาดตัวแข้งวัย 23 ปีรายนี้

แหล่งข่าวระบุอีกว่า ยูไนเต็ด ตัดสินใจไม่ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการเพื่อคว้า กัคโป เนื่องจากพวกเขาไม่สามารถสู้จำนวนค่าตัวจากทางฝั่ง “หงส์แดง” ได้

ตลาดซื้อขายก่อนหน้านี้ ยูไนเต็ด ใช้เงินไปแล้วกว่า 200 ล้านยูโร และ เทน ฮาก ก็เข้าใจเรื่องข้อจำกัดทางงบประมาณที่กำลังเจอในตอนนี้

ขณะเดียวกันอดีตเฮดโค้ช อาแย็กซ์ ก็ขอให้สโมสรพิจารณาทางเลือกระยะสั้น เพื่อเข้ามาทดแทน คริสติอาโน่ โรนัลโด้ ซึ่งตกลงเลิกสัญญากับทีมไปเมื่อเดือนก่อน

ขณะนี้ ยูไนเต็ด กำลังมองไปที่ดีลยืมตัว โดยปรากฎชื่อของ เจา เฟลิกซ์ และ อัลบาโร่ โมราต้า สองแข้ง แอตเลติโก้ มาดริด รวมไปถึงเด็กเก่าอย่าง เมมฟิส เดปาย

คืนวันอังคารที่ผ่านมา เทน ฮาก คุมทีมลง พรีเมียร์ ลีก เปิดบ้านชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 3-0 และหลังจบเกมปฏิเสธที่จะแสดงความเห็น เมื่อถูกถามเรื่องของ กัคโป

เทน ฮาก สัมภาษณ์ยืนยันอีกว่ากองหน้าคนใหม่ที่จะเข้ามา ต้องตรงตามเกณฑ์ที่พวกเขาตั้งไว้ ทั้งเรื่องคุณภาพฝีเท้า และปัจจัยเรื่องการเงิน

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: