สื่อเผย ‘เสี่ยแรช’ โนสนทิ้งหลุมผี

มาร์คัส แรชฟอร์ด ไม่ต้องการย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้แม้ได้รับความสนใจจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมงตามรายงานสื่อ

ทีมแชมป์ ลีก เอิง เตรียมที่จะลงตลาดเพื่อตามหาตัวแทนของ คิลิยัน เอ็มบาปเป้ ที่ตัดสินใจย้ายออกจากทีมหลังสัญญาของเขาจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้

ตามรายงานจาก

ระบุว่า เปแอสเช เตรียมเงินไว้ราวๆ 200 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อตามหาตัวแทนของสตาร์ชาวฝรั่งเศส

วิคเตอร์ โอซิมเฮน เป็นเป้าหมายหลักของพวกเขาในการตามล่าตัวแต่ดาวยิงของ นาโปลี นั้นชัดเจนว่าต้องการย้ายไปเล่นใน พรีเมยร์ลีก

แรชฟอร์ด นั้นได้รับการยอมรับในฝีเท้าจาก เปแอสเช มาอย่างยาวนานและพวกเขาอาจใช้เงินน้อยกว่าการตามลล่าตัว โอซิมเฮน ที่มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 111 ล้านปอนด์

ขณะที่ ยูไนเต็ด อาจต้องเจ็บปวดที่ต้องเสียหนึ่งในผลผลิตของพวกเขา แต่การปล่อยตัวเขาออกจากทีมอาจช่วยเหลือสถานการณ์ทางการเงินให้กับสโมสรได้อย่างมาก ซึ่งจะช่วยให้พวกเขาสามารถยกเครื่องทีมของพวกเขาใหม่ในยุคสมัยใหม่ภายใต้การนำของ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์

อย่างไรก็ตาม รายงานฉบับเดียวกันยังระบุว่า แรชฟอร์ด และ ดเวยน์ เมย์นาร์ด เอเยนต์ส่วนตัวนั้นไม่ได้ผลักดันการออกจากถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ท่ามกลางข่าวลือต่างๆ

แต่ยังคงมีเวลาอีกมากที่เขาและทีมงานอาจจะเปลี่ยนท่าทีเมื่อตลาดซัมเมอร์ใกล้เข้ามาและความสนใจจาก เปแอสเช นั้นมีความชัดเจนมากขึ้น

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: